Ánh Viên vào chung kết nội dung 200 m hỗn hợp cá nhân giải thế giới

Nguyễn Thị Ánh Viên vượt qua vòng loại vào chung kết nội dung 200 m hỗn hợp cá nhân với thành tích 2 phút 15 giây 33 tại Cúp Thế giới diễn ra tại Moscow (Nga).

Nguyễn Thị Ánh Viên vượt qua vòng loại vào chung kết nội dung 200 m hỗn hợp cá nhân với thành tích 2 phút 15 giây 33 tại Cúp Thế giới diễn ra tại Moscow (Nga).

Vừa tham dự giải Vô địch thế giới tại Kazan (Nga), thầy trò Ánh Viên đã lập tức tới Moscow (Nga) để dự Cúp thế giới bơi lội. Đây là giải đấu không quá khắc nghiệt nhưng cũng quy tụ rất nhiều kình ngư mạnh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Ở nội dung 200m hỗn hợp cá nhân sở trường, Ánh Viên đã về đích thứ ba ở đợt bơi vòng loại thứ hai với thời gian 2 phút 15,33 giây. Kình ngư Việt nam đã xếp hạng 4 chung cuộc và giành một suất vào đấu chung kết diễn ra vào tối nay.

Anh vienXX-7b582

Ánh Viên nhiều khả năng có huy chương tại Cúp thế giới bơi lội.

Cơ hội để Ánh Viên có tấm huy chương tầm cỡ thế giới là rất sáng sủa khi ở nội dung 200m hỗn hợp này vắng mặt rất nhiều tay bơi có đẳng cấp ngoại trừ nhà vô địch thế giới người Hungary Hosszu Katinka

Nội dung 200m tự do, Ánh Viên chỉ xếp hạng 19 vòng đấu loại và không thể giành quyền vào chung kết. Thành tích của Ánh Viên là 2 phút 2,45 giây, kém đến 3,18 giây so với khi cô bơi tại SEA Games 2015.

Ở giải này, Ánh Viên đăng ký 3 nội dung là: 200m tự do, 200m hỗn hợp cá nhân và 200m ngửa. Tuy nhiên, cô đã bỏ nội dung thi đấu cuối 200m ngửa vào giờ chót.

Sau Cúp thế giới, Ánh Viên cùng HLV Đặng Anh Tuấn sẽ sang Paris (Pháp) thi đấu trong 2 ngày 15 và 16/8 trước khi trở lại Mỹ để tập huấn dài ngày.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.