B.Bình Dương lại nhận “mưa”… tiền thưởng

Với chiến thắng 2-1 trước Hà Nội T&T, B.Bình Dương đã nhận được 500 triệu đồng tiền thưởng từ Ban lãnh đạo.

Với chiến thắng 2-1 trước Hà Nội T&T, B.Bình Dương đã nhận được 500 triệu đồng tiền thưởng từ Ban lãnh đạo. Trước đó, họ đã nhận hơn 2,2 tỷ đồng nhờ chiến thắng trước Jeonbuk Huyndai Motors ở lượt trận thứ 4 vòng bảng AFC Champions League.

Chiều qua (10.4), B.Bình Dương có chuyến làm khách tới sân Hàng Đẫy của Hà Nội T&T trong khuôn khổ vòng 5 V.League 2016. Trước đó, trong 7 lần gần nhất tới sân đấu này và đụng độ đội bóng thủ đô, nhà ĐKVĐ chỉ hòa và thua. Trong bối cảnh vừa phải tung hết sức trong trận đấu với Jeonbuk Huyndai Motors ở lượt trận thứ 4 vòng bảng AFC Champions League và lại mất Công Vinh vì chấn thương, không ít người dự đoán thầy trò Nguyễn Thanh Sơn sẽ mất điểm.

b.binh duong lai nhan “mua”… tien thuong hinh anh 1

Tuy nhiên, B.Bình Dương đã một lần nữa chứng minh được đẳng cấp. Không chỉ đứng vững trước sức ép của Hà Nội T&T, mà đội bóng đất thủ còn vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ các pha làm bàn của Moses Oloya và Nsi. Kết thúc trận đấu, B.Bình Dương có chiến thắng 2-1, qua đó leo lên vị trí thứ 6 trên BXH V.League với 7 điểm (mới đá 4 trận).

Với chiến thắng trước Hà Nội T&T, B.Bình Dương đã nhận được 500 triệu đồng từ Ban lãnh đạo. Đây là khoản tiền thưởng mặc định từ đầu giải nếu thầy trò HLV Nguyễn Thắng Sơn thắng trên sân khách (400 triệu đồng cho 1 trận thắng sân nhà). Trước đó, họ cũng đã bỏ túi hơn 2,2 tỷ đồng tiền thưởng nhờ chiến thắng trước Jeonbuk Huyndai Motors ở lượt trận thứ 4 vòng bảng AFC Champions League, trong đó có 1 tỷ đồng từ Ban lãnh đạo CLB, 300 triệu đồng từ VFF, 100 triệu đồng từ VPF và hơn 800 triệu đồng (40.000 USD) từ AFC (LĐBĐ châu Á).

Từ lâu, lãnh đạo B.Bình Dương vốn nổi tiếng là những người chịu chơi. Họ không tiếc tay thưởng cầu thủ khi có những thắng lợi ấn tượng. Mùa trước, khi đánh bại Kashiwa Reysol (Nhật Bản) 1-0 ở lượt cuối AFC Champions League, Anh Đức và các đồng đội cũng đã nhận 700 triệu đồng tiền thưởng. Còn nếu tính cả mùa giải, số tiền thưởng của họ không dưới 10 tỷ đồng.

Theo Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.