CĐV mở hội, “vui mừng khôn xiết” khi Công Phượng chia tay Incheon, sang Pháp thử việc

Hoan hỉ, phấn khích và hy vọng, đó là cảm xúc của phần lớn người hâm mộ sau khi biết tin Công Phượng chính thức chia tay Incheon và sắp thử việc tại Pháp.

Hoan hỉ, phấn khích và hy vọng, đó là cảm xúc của phần lớn người hâm mộ sau khi biết tin Công Phượng chính thức chia tay Incheon và sắp thử việc tại Pháp.

CĐV mở hội, vui mừng khôn xiết” khi Công Phượng chia tay Incheon, sang Pháp thử việc-1
Ở Incheon, Công Phượng chưa có pha tỏa sáng thật sự nào mà thậm chí còn từng phải nằm sân vì bị đánh nguội. Dễ hiểu khi nhiều fan Việt muốn CP23 rời Incheon United.

CLB Incheon United vừa ra một thông báo cực kỳ bất ngờ về việc chia tay Công Phượng sau khoảng 4 tháng gắn bó ở xứ Kim chi. Theo xác nhận từ phía CLB HAGL vào sáng 2/6 thì Công Phượng sẽ sang thử việc ở một đội bóng hạng Hai của Pháp ngay sau khi kết thúc giải King’s Cup cùng ĐTQG.

Thông tin này lập tức nhận được rất nhiều ý kiến hưởng ứng từ người hâm mộ Việt Nam. CĐV có tên Hòa Hiệp nêu ý kiến: "Kịch bản này là đẹp cả đôi bên. CLB Hàn Quốc họ chú trọng thể hình, thể lực nên hầu như không có cầu thủ Việt Nam nào phù hợp. Giờ qua Pháp biết đâu lại mở ra một tương lai tươi sáng cho Phượng".

"Công Phượng lần thứ hai xuất ngoại thất bại, hy vọng sang Pháp thử việc sẽ thành công. Dù vẫn còn quá sớm nhưng dẫu sao việc được trải nghiệm nhiều giải đấu ở nước ngoài cũng là thành công lớn với Phượng. Sau này là vốn rất quý nếu anh làm huấn luyện viên" – Bạn Nguyễn Thành bày tỏ sự lạc quan.

CĐV mở hội, vui mừng khôn xiết” khi Công Phượng chia tay Incheon, sang Pháp thử việc-2
Nhiều CĐV tỏ ra rất vui mừng khi biết tin Công Phượng chia tay Incheon và sắp sang Pháp thử việc.

"Mong Phượng đừng nặng nề việc thành bại tại Incheon vì đơn giản đôi bên chưa tìm được cách để phát huy khi hợp tác thì ta dừng lại thôi. Hy vọng Phượng được thử sức tại Pháp cho dù có đá giải hạng 3 đi nữa" – một ý kiến khác nêu quan điểm tương tự.

Bạn Dương Trần nêu ý kiến: "Công Phượng là người cầu tiến. Được sang Pháp thử việc là trải nghiệm tuyệt vời với một cầu thủ Việt Nam. Dù có trụ lại được hay không thì Phượng cũng thu được rất nhiều kinh nghiệm quý báu".

"Chia tay sớm bớt đau khổ. Mối tình giữa Công Phượng và Incheon đã đến lúc dừng lại. Sau một cánh cửa khép lại sẽ là một cánh cửa khác mở ra với Phượng. Chúc bạn sẽ chinh phục thành công ở Pháp" – CĐV Trí Phan nhắn nhủ tiền đạo người Đô Lương.

"Tôi đã chờ đợi tin này từ rất lâu. Cuối cùng nó cũng đến. Cảm xúc vui mừng khôn xiết. Chúc mừng Công Phượng đã thoát kiếp sống mòn ở Incheon. Với Phượng bây giờ đang là một bầu trời mới" – CĐV Khánh Phương phát biểu đầy hồ hởi.

CĐV mở hội, vui mừng khôn xiết” khi Công Phượng chia tay Incheon, sang Pháp thử việc-3
Một CĐV thừa nhận "vui mừng khôn xiết" khi hay tin Công Phượng rời Incheon.

Lê Hoàng Khôi – một CĐV ủng hộ việc Công Phượng rời Incheon rồi chê trách đội bóng Hàn Quốc đã không tận dụng được tài năng tiền đạo xứ Nghệ: "Hy vọng Incheon đừng mượn cầu thủ nào của Việt Nam nữa. Các bạn có mua… Messi về thì cũng chẳng thể trở thành một "ông kẹ" ở K.League được đâu!".

Bạn Thu Hiền lại đưa ra quan điểm trái ngược: "Chúng ta phải cảm ơn Incheon đã đồng hành, vui buồn cùng Công Phượng suốt thời gian qua. Chúng ta nên là những CĐV văn minh. Chúng ta không nên chê trách CLB Hàn Quốc".

Trong khi đó, CĐV Công Dũng lại tỏ ra đầy băn khoăn cho tương lai của tiền đạo xứ Nghệ: "Công Phượng từ hôn sớm với Incheon để kết duyên với đội hạng Hai của Pháp không biết là bước tiến hay lùi đây. Chỉ sợ rằng trình độ của Phượng không thích ứng nổi khi sang châu Âu".

Theo Trí Thức Trẻ


Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.