CĐV Than Quảng Ninh lên kế hoạch bỏ trống khán đài B

Người hâm mộ đất mỏ thể hiện sự bất bình sau khi VPF ban hành quy định cấm sử dụng loa điện, dàn âm thanh khi cổ vũ các trận đấu trong khuôn khổ V.League và Cup Quốc gia 2016.

Người hâm mộ đất mỏ thể hiện sự bất bình sau khi VPF ban hành quy định cấm sử dụng loa điện, dàn âm thanh khi cổ vũ các trận đấu trong khuôn khổ V.League và Cup Quốc gia 2016.

CĐV Than Quảng Ninh lên kế hoạch bỏ trống khán đài B - Ảnh 1.

 CĐV Than Quảng Ninh đang lên kế hoạch bỏ trống khán đài B và cân nhắc kêu gọi khán giả đeo khẩu trang tới sân để phản đối quyết định của VPF.

Để thể hiện sự không đồng tình với VPF, ở trận đấu Quảng Ninh vs Cần Thơ vào 21/5 tới. Thay vào đó, Hội CĐV sẽ tổ chức màn hình lớn để cổ vũ ở ngoài sân Cẩm Phả.

Đáng chú ý, một số CĐV Than Quảng Ninh đề xuất ý tưởng sẽ đeo khẩu trang khi tới sân Cẩm Phả cổ vũ bóng đá, nhằm phản đối quyết định của VPF. Tuy nhiên, đội bóng đất mỏ chưa chấp nhận phương án này.

Trước đó, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) căn cứ báo cáo của giám sát trận đấu và ghi nhận thực tế của các thành viên BTC giải, việc sử dụng loa điện trong hoạt động cổ vũ của các Hội CĐV ở một số trận đấu đã làm ảnh hưởng đến công tác an ninh, tổ chức và thi đấu.

Bên cạnh đó, âm thanh từ loa điện và dàn âm thanh có công suất lớn tác động không tốt các trọng tài, cầu thủ trong thời gian thi đấu chính thức. Do vậy, VPF và BTC giải đề nghị chấm dứt tình trạng sử dụng loa điện trong hoạt động cổ vũ cũng nhằm mục đích đảm bảo chất lượng chuyên môn của các trận đấu, góp phần xây dựng hình ảnh của các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

CĐV Than Quảng Ninh lên kế hoạch bỏ trống khán đài B - Ảnh 2.

           CĐV Than Quảng Ninh đồng loạt thay ảnh đại diện trên mạng xã hội để phản đối quyết định của VPF. 

Ngoài việc cấm sử dụng loa điện, VPF nhấn mạnh các CĐV vẫn có thể dùng loa pin (công suất nhỏ) cầm tay khi cổ vũ các trận đấu.

Kể từ khi đội nhà lên hạng, Hội CĐV Than Quảng Ninh có 2 năm liên tiếp được bầu chọn là hội CĐV xuất sắc của V.League các năm 2014 và 2015. Cũng trong năm 2015, họ được biểu dương ở giải thưởng Fair Play với việc quyên góp tiền ủng hộ nữ tuyển thủ U19 Việt Nam, Nguyễn Thị Thu. Hội CĐV bóng đá Than Quảng Ninh còn đạt giải hình ảnh ấn tượng của năm tại Cup Chiến Thắng 2015.

Tuy nhiên, trước việc bị VPF cấm dùng loa điện, dàn âm thanh để cổ vũ ở V.League 2016, CĐV Than Quảng Ninh đang rất bức xúc và lên những kế hoạch cụ thể để phản đối lại quyết định của đơn vị tổ chức giải đấu.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.