Công Phượng ghi bàn giúp Mito Hollyhock chiến thắng

Tiền đạo xứ Nghệ ngày càng tạo nên được ấn tượng đậm nét tại Mito Hollyhock.

Tiền đạo xứ Nghệ ngày càng tạo nên được ấn tượng đậm nét tại Mito Hollyhock.

Cách đây ít phút, trận đấu tập giữa Mito Hollyhock và ĐH Ryutsu Keizai vừa kết thúc. Mito Hollyhock dù bị dẫn trước 1-0 nhưng đã kịp lội ngược dòng giành thắng lợi 4-2.

Đáng chú ý, Công Phượng là trong bốn cầu thủ lập công cho đội chủ nhà cùng với Hiroki Bandai, Natsuki Mugikura, Miyamoto Takuya.

Đây là lần đầu tiên tiền đạo xứ Nghệ ghi bàn trong một trận đấu cho Mito Hollyhock. Ngoài ra, anh còn đóng góp khá nhiều vào lối chơi của toàn đội.

Công Phượng ghi bàn giúp Mito Hollyhock chiến thắng - Ảnh 1.

Mito Hollyhock áp đảo hoàn toàn đối thủ trong trận đấu tập.

So với thời điểm mới tới Nhật, Công Phượng đã khỏe mạnh và nhanh nhẹn hơn hẳn. Khả năng thích nghi của Phượng cũng được đánh giá cao kể cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ.

Cuối tuần vừa rồi, anh đã có màn ra mắt Mito Hollyhock tại J-League 2.

Rất có thể trong thời gian tới, HLV Takayuki Nishigaya sẽ tạo thêm nhiều cơ hội vào sân hơn cho tiền đạo xứ Nghệ.

Bên cạnh việc thi đấu ở Mito Hollyhock, Công Phượng còn đang là Đại sứ giao lưu của tỉnh Ibaraki với Việt Nam. Đội bóng nước Nhật hiện đang tính tới chuyện gia hạn hợp đồng với anh thêm ít nhất một năm nữa.

Theo Trí thức trẻ


Công Phượng

Hoàng Anh Gia Lai

Mito Hollyhock


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.