Thất bại, HLV SLNA đổ lỗi cho trọng tài

Thua HA.GL với tỉ số 1-3 trong một trận đấu mà toàn đội đã chơi xuống sức một cách khá ngạc nhiên

Thua HA.GL với tỉ số 1-3 trong một trận đấu mà toàn đội đã chơi xuống sức một cách khá ngạc nhiên, nhưng HLV Ngô Quang Trường cho rằng thất bại của đội nhà là bởi trọng tài đã thổi phạt quả 11m tưởng tượng cho đối thủ và đây chính là mấu chốt khiến SLNA thất bại nặng ở cuộc đối đầu tại vòng 22 V-League.

Đánh giá về trận đấu, thuyền trưởng đội bóng xứ Nghệ tỏ ra khá thất vọng với trọng tài chính Nguyễn Đức Vũ khi cho rằng "đó là một quả phạt đền tưởng tượng dành cho SLNA, trọng tài đã không chính xác ở tình huống đó".
HLV Ngô Quang Trường, SLNA, HA.GL, Công Phượng, Bầu Đức, V-League

Theo HLV Ngô Quang Trường, trọng tài đã khiến SLNA thất bại. Ảnh: Hà Chính


HLV Ngô Quang Trường nói thêm "Ở tình huống đó, hai cầu thủ đã chạy cùng hướng với nhau và hoàn toàn không có tác động đến cầu thủ của HA.GL nhưng trọng tài vẫn thổi phạt đền.

Bàn thua này đã khiến các cầu thủ của chúng tôi mất tinh thần, và đương nhiên HA.GL thì được lợi thế cũng như tinh thần lên cao để có thêm 2 bàn thắng nữa"

"Hôm nay chúng tôi đã chơi rất nỗ lực, hàng phòng ngự của SLNA không phải chơi tệ nhưng hàng công của đội chủ nhà đã chơi rất tốt cùng với quả phạt đền là bước ngoặt của trận đấu khiến chúng tôi thất bại"

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã bày tỏ sự vui mừng của mình khi đội nhà có chiến thắng, và phát biểu "tôi không thể nói nên lời, thực sự là rất cảm xúc.

Hôm nay các cầu thủ HA.GL đã thể hiện được bản sắc của mình để có chiến thắng. Đây là chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp ở V-League của tôi, nên rõ ràng là rất nhiều ấn tượng"

HLV Ngô Quang Trường, SLNA, HA.GL, Công Phượng, Bầu Đức, V-League

Nhưng đối với HLV Nguyễn Quốc Tuấn, HA.GL chiến thắng là tinh thần và thay đổi. Ảnh: Hà Chính


Thuyền trưởng của đội bóng phố Núi khẳng định "điều quyết định và giúp chúng tôi có chiến thắng chính là tinh thần. Các cầu thủ đã bước vào trận đấu với tinh thần cao nhất, họ chơi với 200% sức lực.

Không chỉ có tinh thần, các cầu thủ HA.GL cũng đã chấp hành đấu pháp của BHL đã đề ra, điển hình như 2 bàn thắng sau chúng tôi đã tập luyện khá kỹ và họ đã thành công.

Một điều nữa thay đổi so với trước đây chính là việc BHL đã yêu cầu các cầu thủ chơi tấn công đa dạng hơn, tấn công biên nhiều hơn để có những tình huống dứt điểm trung lộ"

Khi được hỏi liệu có khác biệt gì với HLV Graechen hay không, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã từ chối sự so sánh này. Nhưng ông cũng nói thêm "mọi sự so sánh là vấn đề quá tế nhị, và tôi xin phép không trả lời sâu vào điều này.

Nhưng tôi cũng khẳng định rằng, chúng tôi có kế thừa những gì mà HLV Graechen xây dựng. Có chăng khác biệt là bổ sung thêm những thiếu sót ở hàng công, hay hàng phòng ngự để thay đổi"

Tân thuyền trưởng của HA.GL cũng khẳng định "ở trận đấu tới với Đồng Nai chúng tôi sẽ chơi với một tinh thần cao hơn nữa, dù phải đá trên sân khách là không hề dễ dàng..."

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.