Việt Nam 1-1 Iraq: Rơi vàng phút chót

Để thủng lưới trên chấm 11m ở phút 90+5 khiến ĐTVN đánh rơi chiến thắng đầy tiếc nuối trước ĐT Iraq, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á, tối 8/10.

Để thủng lưới trên chấm 11m ở phút 90+5 khiến ĐTVN đánh rơi chiến thắng đầy tiếc nuối trước ĐT Iraq, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á, tối 8/10.
 
90'+5 
Bàn gỡ cho đội khách: Thanh Hiền để bóng chạm tay đáng tiếc trong vòng cấm và trọng tài Chris Beath lập tức thổi phạt đền cho đội khách. Trên chấm 11m, Younis Mahmoud dễ dàng đánh lừa Nguyên Mạnh, mang về 1 điểm quý giá cho Iraq.
 
90'+2 

Nguyên Mạnh thêm một lần cứu thua xuất sắc sau cú nã đại bác từ ngoài vòng cấm của cầu thủ đội khách.

 
90' 

Những phút cuối trận diễn ra với rất nhiều sự lo âu, thấp thỏm đối với CĐV Việt Nam rất nhiều cơ hội được các cầu thủ Iraq tạo ra trước khung thành của Nguyên Mạnh.

 
86' 

Phi Sơn đi bóng khéo léo rồi phất đường chuyền lên cho Công Vinh băng xuống đối mặt với thủ môn Noor Sabri. Quá đáng tiếc cho ĐTVN khi cú sút của đội trưởng đội chủ nhà lại đưa bóng đi thiếu chính xác dù chiến thắng được người gác đền của đội khách.

 
85' 

Iraq liên tục vây hãm khung thành của Nguyên Mạnh, nhưng hàng phòng ngự của đội chủ nhà vẫn đang đứng vững trước sức ép của đội khách.

 
77' 

ĐTVN thay đổi người cuối cùng: Công Phượng vào thay cho Võ Huy Toàn.

{keywords}
Công Phượng vào sân giúp lối chơi của ĐTVN khởi sắc trong hiệp 2. Ảnh: SN
 
76' 

Younis Mahmoud bỏ lỡ cơ hội hết sức ngon ăn khi sút bóng đi chệch cột dọc trong tình huống hiếm hoi mà hàng phòng ngự của ĐTVN mắc sai lầm.

 
73' 

Cầu thủ Iraq thực hiện cú sút phạt ngoài vòng cấm đưa bóng đi khá căng, tuy nhiên Nguyên Mạnh chọn giải pháp an toàn là đấm bóng chịu phạt góc. Ở tình huống sau đó, khung thành của ĐTVN lại bị đe dọa với cú đánh đầu đi vọt xà.

 
69' 

ĐTVN thay đổi người thứ 2: Văn Quyết vào thay cho Mạc Hồng Quân.

 
66' 

ĐTVN thay đổi người đầu tiên: Trần Phi Sơn vào thay cho Trọng Hoàng.

 
59' 

Tiến Thành mắc lỗi kèm người để tiền đạo Iraq có cơ hội đánh đầu cận thành. Rất may cho ĐTVN khi Nguyên Mạnh thêm một lần cản phá xuất thần trong pha bóng tưởng chừng như sẽ có bàn gỡ hòa 1-1 cho đội khách.

{keywords}
Các cầu thủ Iraq (áo trắng) chơi bế tắc trước ĐTVN. Ảnh: SN
 
57' 

Cứu thua: Adnan đột nhập vòng cấm ĐTVN rồi tung cú sút chéo góc rất căng, nhưng Nguyên Mạnh xuất sắc cản phá.

 
56' 

Nguyễn Tiến Duy phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi từ giữa sân đối với cầu thủ đối phương.

 
50' 

Ngay đầu hiệp 2, đội bóng đến từ Trung Đông chủ động đẩy cao đội hình và liên tục uy hiếp khung thành của ĐTVN. Hàng phòng ngự của đội bóng áo đỏ đang chơi chặt chẽ và tỉnh táo trước các chân sút có thể hình và thể lực tốt hơn bên phía Iraq.

 
46' 

ĐT Iraq thay đổi người thứ 2: Mejbel vào sân thay cho Admed Abrahim.

 
45'+1 

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đoàn quân của HLV Miura, một kết quả rất bất ngờ trước giờ bóng lăn.

 
44' 

ĐT Iraq thay đổi người: Faisal vào sân thay cho Hikmat Azeez.

 
39' 

Huy Toàn có cơ hội bắn phá khung thành của đối phương, nhưng cú sút bằng chân trái sở trường từ ngoài vòng cấm của tiền vệ khoác áo Đà Nẵng lại không đánh bại được thủ môn Noor Sabri.

{keywords}
Niềm vui của các cầu thủ Việt Nam. Ảnh: SN
 
36' 

Đội khách được hưởng quả phạt sát vòng cấm chủ nhà, Ismael tung cú cứa lòng vượt qua hàng rào đưa bóng đi sát cột dọc khung thành thủ môn Nguyên Mạnh. Một tình huống hú vía đối với CĐV Việt Nam.

 
35' 

Xuân Thành phải nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với cầu thủ Iraq trước khung thành đội nhà.

 
34' 

Đón đường chuyền của Công Vinh, Mạc Hồng Quân đi bóng khéo léo chỉ có điều cú sút của tiền đạo mang áo số 17 lại đưa bóng đi lên khán đài.

 
31' 

Đội khách được hưởng quả phạt ngoài vòng cấm ĐTVN, tuy nhiên cú sút của cầu thủ Iraq lại đưa bóng đi vọt xà ngang khung thành Nguyên Mạnh.

 
26' 

VÀO........... Trọng Hoàng đi bóng khéo léo bên cánh phải trước khi chọc khe đầy tinh tế, xé toang hàng phòng ngự Iraq để Công Vinh thoát xuống, bình tĩnh dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ môn Noor Sabri, mở tỷ số cho đội chủ nhà.

{keywords}
Công Vinh mở tỷ số cho ĐTVN. Ảnh: SN
 
21' 

Huy Toàn thực hiện quả đá phạt bên cánh trái, tiền vệ của SHB Đà Nẵng treo bóng khá thuận lợi vào trong khu vực cấm địa đối phương, đáng tiếc là pha đánh đầu của Công Vinh không được tốt, đưa bóng đi chệch cột dọc.

 
15' 

Mạc Hồng Quân đi bóng nỗ lực bên cánh trái, tuy nhiên trước 3 cầu thủ Iraq nên chân sút của Than Quảng Ninh không thể tạo ra sự đột biến.

 
11' 

Từ đường chuyền của Thanh Hiền bên cánh phải, Huy Toàn băng vào đánh đầu không tốt, bỏ lỡ cơ hội khá ngon ăn để có thể mở tỷ số cho ĐTVN.

 
7' 

Những phút đầu trận đấu, thế trận diễn ra có đôi chút nghiêng về ĐT Iraq, hai đội nhập cuộc với tốc độ khá chậm và thận trọng.

 
1' 

Hồng Quân phối hợp với Công Vinh để rồi tiền đạo xứ Nghệ tung cú sút bất ngờ đưa bóng đi vọt xà ngang khung thành đội khách.

 
19h00 

Trọng tài chính Chris Beath thổi còi cho trận đấu bắt đầu, chủ nhà Việt Nam là đội giao bóng trước.

 
18h45 
{keywords}
Xếp hạng tạm thời bảng F. Indonesia bị cấm thi đấu
 
18h30 

Đội hình xuất phát:

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Thanh Hiền, Tiến Thành, Tiến Duy, Xuân Thành, Trọng Hoàng, Duy Mạnh, Huy Hùng, Huy Toàn, Hồng Quân, Công Vinh

Iraq: Noor Sabri, Al Shabbani, Mejbel, Ismael, Shakir, Ali Adnan, Kasim, Yaseen Gheni, Abdulameer, Younis Mahmoud, Hikmat Azeez

{keywords}
Đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam. Ảnh: SN

Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.