9 bà bầu được săn đón nhất năm

Bồ cũ Balotelli, vợ Rooney, bạn gái già của Pique, người yêu Messi hay 'nửa kia' của tỷ phú Abramovich đều 'đeo ba lô ngược' năm nay.

Bồ cũ Balotelli, vợ Rooney, bạn gái già của Pique, người yêu Messi hay 'nửa kia' của tỷ phú Abramovich đều 'đeo ba lô ngược' năm nay.

Bà bầu khiến báo giới chú ý nhất năm qua có lẽ là Raffaella Fico và câu chuyện liệu đứa bé có phải là dòng máu của 'Ngựa chứng' Balotelli

Bà bầu khiến báo giới chú ý nhất năm qua có lẽ là Raffaella Fico và câu chuyện liệu đứa bé có phải là dòng máu của 'Ngựa chứng' Balotelli. Cô người mẫu đình đám hiếm khi vắng mặt trên báo bởi những phát ngôn gây sốc, hết trách móc giận hờn Balotelli rồi tới mắng chửi sỉ vả chàng đã bỏ rơi cô. Khi mang bầu ở tháng thứ 6, Raffaella còn mặc bikini khoe bụng bầu tự tin trình diễn thời trang. Hôm 5/12 vừa qua, chân dài từng nhận là người yêu cũ của C. Ronaldo hạ sinh cô nhóc Pia tại Italy.

Shakira cũng là bà bầu rất được quan tâm bởi cô vốn nổi tiếng là Nữ hoàng nhạc Latin.

Shakira cũng là bà bầu rất được quan tâm bởi cô vốn nổi tiếng là 'Nữ hoàng nhạc latin'. Thêm vào đó, tác giả đứa bé trong bụng người đẹp là chàng trung vệ điển trai kém 10 tuổi, Gerard Pique, cũng đủ khiến tên tuổi Shakira thêm nóng. Giọng ca bốc lửa người Colombia mới đầu còn giấu giếm chuyện có thai nhưng đến khi bụng to không giấu nổi nữa mới thông báo tin sắp được làm mẹ ở tuổi 35. Chỉ còn khoảng một tháng nữa là Shakira sẽ sinh em bé.

Là bạn gái của siêu sao tài năng nhất nhì thế giới hiện nay nên Antonella không tránh khỏi bị đeo bám khi có thai con đầu lòng với Messi.

Là bạn gái của siêu sao tài năng nhất nhì thế giới hiện nay nên Antonella không tránh khỏi bị đeo bám khi có thai con đầu lòng với Messi. Tuy vậy, hình ảnh bà bầu bé nhỏ xuất hiện rất ít trên báo. Tiền đạo Barca và người yêu cũng kín tiếng, hiếm khi chia sẻ thông tin về đời tư ngoài việc thông báo sắp được làm bố mẹ. Quý tử của chân sút người Argentina, bé Thiago, đã chào đời đầu tháng 11.

Khi cậu con trai đầu lòng, Kai, tròn ba tuổi, vợ chồng Rooney cũng hân hoan thông báo sắp có em bé thứ ba.

Khi cậu con trai đầu lòng, Kai, sắp tròn ba tuổi, vợ chồng Rooney cũng hân hoan thông báo chuẩn bị có em bé thứ hai. Bà bầu Coleen trở thành tâm điểm chú ý ở mọi nơi, mọi lúc tại xứ sở sương mù. Đang mang thai ở giai đoạn đầu nên bụng bầu của cô chưa lộ rõ. Em bé thứ hai của cặp đôi cũng là một bé trai và bé sẽ chào đời vào tháng 4 năm sau.

Một trong những bà bầu kín đáo nhưng cũng rất được chú ý tại Anh là Dasha Zhukova, bạn gái ông chủ Chelsea, Roman Abramovich.

Một trong những bà bầu kín đáo nhưng cũng rất được chú ý tại Anh là Dasha Zhukova, bạn gái ông chủ Chelsea, Roman Abramovich. Trong kỳ nghỉ tại hòn đảo St Barts mới đây, người đẹp để lộ bụng bầu khá lớn, có lẽ đã vào tháng 4 hoặc 5 của thai kỳ. Tỷ phú người Nga và cô người yêu kém 15 tuổi có một cậu con trai 3 tuổi.

Veronica Odeja, bạn gái cũ của huyền thoại Maradona cũng đang mang thai em bé đầu lòng với ông.

Veronica Odeja, bạn gái cũ của huyền thoại Maradona cũng đang mang thai em bé đầu lòng với ông. Tuy vậy, người đẹp lại không được bạn trai chăm sóc tận tình bởi hai người đã chia tay do Maradona không chịu được sức ép của vợ cũ và con gái. Trước đây, Veronica cũng từng mang thai với 'Cậu bé vàng' nhưng bị sảy ở tháng thứ 5.

Giống chuyện tình của Pique và Shakira, Fabregas và cô bồ hơn 13 tuổi, Daniella Semaan cũng thu hút sự chú ý nhất là khi người đẹp đang mang thai đứa con đầu lòng của hai người.

Giống chuyện tình của Pique và Shakira, Fabregas và cô bồ hơn 13 tuổi, Daniella Semaan cũng thu hút sự chú ý nhất là khi người đẹp đang mang thai đứa con đầu lòng của hai người. Tiền vệ Barca vô cùng hân hoan khi lần đầu lên chức bố, trong khi đó bé con trong bụng Daniella là thiên thần nhỏ thứ ba của cô. Con của Fabregas là một bé gái và được đặt tên là Lea. Cô nhóc sẽ chào đời vào khoảng tháng 2 tới.

Sở hữu sắc đẹp 'nghiêng nước nghiêng thành', người đẹp Georgina Dorsett khiến bao quý ông tiếc nuối khi công khai tình yêu với chàng tiền vệ MU kém 5 tuổi, Tom Cleverley.

Sở hữu sắc đẹp 'nghiêng nước nghiêng thành', người đẹp Georgina Dorsett khiến bao quý ông tiếc nuối khi công khai tình yêu với chàng tiền vệ MU kém 5 tuổi, Tom Cleverley. Mỹ nhân gợi cảm này còn đang mang thai em bé đầu lòng với Tom.

Không còn dính dáng tới giới 'quần đùi áo số' nhưng cô nàng Imogen Thomas vẫn ngày ngày lên báo khoe bụng bầu, kết quả tình yêu với chàng thương gia kém 3 tuổi, Adam Horsley.

Không còn dính dáng tới giới 'quần đùi áo số' nhưng cô nàng Imogen Thomas vẫn ngày ngày lên báo khoe bụng bầu, kết quả tình yêu với chàng thương gia kém 3 tuổi, Adam Horsley.
Theo Ngoisao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.