AC Milan lên kế hoạch mượn “ngựa chứng” Balotelli

BLĐ AC Milan vẫn chưa nguôi khát khao chiêu mộ tiền đạo Balotelli của ManCity. Họ đang tính mượn tiền đạo này một mùa giải kèm theo điều khoản muađứt 15 triệu euro.

BLĐ AC Milan vẫn chưa nguôi khát khao chiêu mộ tiền đạo Balotelli của ManCity. Họ đang tính mượn tiền đạo này một mùa giải kèm theo điều khoản muađứt 15 triệu euro.

Sự xuất hiện của Aguerođang “đẩy” ManCitytới cuộc khủng hoảng thừa tiền đạo. Tính tới thời điểm hiện tại, đội chủ sânEtihad đang sở hữu 7 chân sút là Bellamy, Tevez, Balotelli, Adebayor, Dzeko,Aguero và Santa Cruz.

AC Milan lên kế hoạch mượn “ngựa chứng” Balotelli
AC Milan đang muốn “lôi kéo” Balotelli

Ngoại trừ những “món hàngthanh lý” như Adebayor, Santa Cruzhay Bellamy, tất cả những tiền đạo còn lại đều được đánh giá rất cao. Rõràng, điều này càng khiến cơ hội ra sân của Balotelli giảm đi đáng kể.

Nắm được cơ hội này, ACMilan đang lên kế hoạch đưa “ngựa chứng” này về San Siro. Cách thức họ thựchiện thương vụ này vẫn theo công thức “Ibra” mùa giải trước. Theo đó, trướcmắt, BLĐ Rossoneri chỉ muốn mượn tiền đạo này tới mùa giải năm sau và kèmtheo điều khoản mùa mua đứt trị giá 15 triệu euro. Số tiền này cũng được trảtrong vòng 3 năm (giống như hợp đồng mua lại Ibra từ Barca).

Được biết, mùa giải vừarồi, những ông chủ Ả rập của Man xanh đã phải “phá két” tới 24 triệu eurochiêu mộ tiền đạo gốc Ghana này. AC Milan đang rất hy vọng sẽ thuyết phụcMan Cityvới lời đề nghị trên.

AC Milan lên kế hoạch mượn “ngựa chứng” Balotelli
Cassano đang thuộc diện thanh lý của Rossoneri

Mới ở mùa giải trước thôi,BLĐ Rossoneri từng “giải cứu” thành công Robinho từ đội bóng này với giá 18triệu euro. Đây rõ ràng là thương vụ chuyển nhượng khôn ngoan của nửa Đỏthành Milankhi biết rằng, năm 2008, The Citizens từng bỏ ra 42,5 triệu euro chiêu mộ“tiểu Pele” từ Real Madrid.

Về phần Balotelli, anh cũngkhá hào hứng với khả năng trở lại thànhMilan(nhưng khoác áo AC Milan). Trước khi tới Man City, cầu thủ này từng có thờigian dài liên hệ với Rossoneri và trong thời gian qua, “ngựa chứng” vẫn bónggió khả năng sẽ khoác áo đội bóng này.

Cũng liên quan tới ACMilan, mới đây, đội bóng này quyết định nâng mức đề nghị chiêu mộ Montolivolên thành 6 triệu euro + tiền đạo Paloschi nhưng có vẻ như phía Fiorentinavẫn chưa tỏ ra hào hứng với lời đề nghị này (họ muốn 12 triệu euro tiềnmặt).

Ở thời điểm hiện tại, độitrưởng của The Viola đang là ứng cử viên hàng đầu của ACMilanngắm vào vị trí “Mr X” (một bản hợp đồng thay thế Pirlo). Ngoài Montolivo,những mục tiêu khác là Bastian Schweinsteiger (Bayern Munich) và T.Motta(Inter), Kaka (Real Madrid), Lucho (Marseille), Aquilani (Liverpool) cũngđang nằm trong “tầm ngắm” của AC Milan.

Theo Phó Chủ tịch Galliani,mục tiêu “Mr X” rất có thể sẽ được chỉ được công bố vào ngày 29/8 (2 ngàytrước khi thị trường chuyển nhượng khép lại). Năm ngoái, Rossoneri cũng “nổ”hai quả bom tấn là Robinho và Ibra vài giờ trước khi “phiên chợ” Hè khéplại.

Ở chiều ngược lại, AC Milanđã đưa tiền đạo Cassano vào danh sách thanh lý. Mới đây, đội bóng này vừa“đẩy” cựu tiền đạo Sampdoria tới “sân sau” Genoa nhưng đội bóng thành phốCảng không chấp nhận lấy FantAntonio vì họ không thể đáp ứng được mức lương2,5 triệu euro của tiền đạo này.

Theo H.Long
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.