Ấm áp như ông bố trẻ Bùi Tiến Dũng: Gác lại mọi cuộc vui, về nhà phụ vợ chăm con gái trong ngày tuyển Việt Nam nghỉ tập

Đội tuyển Việt Nam nghỉ tập trong ngày 3/11. Nhiều tuyển thủ lựa chọn đi chơi xả stress....

Đội tuyển Việt Nam nghỉ tập trong ngày 3/11. Nhiều tuyển thủ lựa chọn đi chơi xả stress, trong khi đó, những thành viên mới lên chức bố như Bùi Tiến Dũng, Đỗ Hùng Dũng thì có "đam mê" khác.

Trên trang Facebook cá nhân, trung vệ Bùi Tiến Dũng đăng bức ảnh đang ngồi cùng bà xã Khánh Linh chăm sóc con gái đầu lòng. Anh viết đôi dòng trạng thái: "Tập luyện trong tuần chăm chỉ rồi. Giờ cuối tuần về phụ mẹ chăm em Shi".

Chứng kiến tình cảm của Dũng "bộ đội" đối với gia đình, các đồng đội ở đội tuyển Việt Nam bày tỏ sự ngưỡng mộ. Duy Mạnh và Hữu Tuấn khen Dũng là "ông bố của năm". Đàn anh Quế Ngọc Hải thì nói "tay khéo quá đây" khi thấy Dũng cho con uống sữa.

Ấm áp như ông bố trẻ Bùi Tiến Dũng: Gác lại mọi cuộc vui, về nhà phụ vợ chăm con gái trong ngày tuyển Việt Nam nghỉ tập-1

Khoảnh khắc ấm áp bên con gái và vợ của trung vệ Bùi Tiến Dũng trong ngày 3/11. Ảnh: FBNV.

Ấm áp như ông bố trẻ Bùi Tiến Dũng: Gác lại mọi cuộc vui, về nhà phụ vợ chăm con gái trong ngày tuyển Việt Nam nghỉ tập-2

Bà xã Khánh Linh của Bùi Tiến Dũng chia sẻ đầy hạnh phúc. Ảnh: IGNV.

Trung vệ sinh năm 1995 cùng vợ đón con gái đầu lòng vào tối 21/10, đặt biệt danh cho bé là "Sushi". Trước đó 1 tuần, Bùi Tiến Dũng cùng đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng 3-1 trước Indonesia trên sân đối phương và anh cũng dành tặng món quà này tới vợ và con gái.

Đến ngày 29/10, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng là cái tên tiếp theo của đội tuyển Việt Nam lên chức bố. Anh chia sẻ hóm hỉnh khi đang ôm con trai đầu lòng: "Cháu là Đỗ Gia Bảo. Lớn lên cháu sẽ làm đội trưởng và gắng sút penalty tốt hơn bố ạ". Cũng như Bùi Tiến Dũng, Hùng Dũng về nhà với bà xã Mộc Trinh và chơi với con trai trong ngày nghỉ 3/11 của đội tuyển.

Trái ngược với "song" Dũng, nhiều tuyển thủ Việt Nam đi chơi cùng nhau, xả stress trong ngày nghỉ này. Đặng Văn Lâm thì đi ăn món bún chả khoái khẩu. Một nhóm khác gồm Tuấn Anh, Văn Toàn, Huy Hùng, Minh Tuấn, Văn Cường thì rủ nhau đi ăn đặc sản mới nổi ở phố cổ là "ngan cháy tỏi".

Ấm áp như ông bố trẻ Bùi Tiến Dũng: Gác lại mọi cuộc vui, về nhà phụ vợ chăm con gái trong ngày tuyển Việt Nam nghỉ tập-3Ấm áp như ông bố trẻ Bùi Tiến Dũng: Gác lại mọi cuộc vui, về nhà phụ vợ chăm con gái trong ngày tuyển Việt Nam nghỉ tập-4Ấm áp như ông bố trẻ Bùi Tiến Dũng: Gác lại mọi cuộc vui, về nhà phụ vợ chăm con gái trong ngày tuyển Việt Nam nghỉ tập-5

Khác hai thành viên mới lên chức bố, các tuyển thủ Việt Nam tranh thủ đi ăn, đi chơi đúng chất ngày nghỉ xả stress. Ảnh: IGNV.

Đây là ngày nghỉ duy nhất của đội tuyển Việt Nam trước khi bước vào lịch trình tập luyện khắc nghiệt hơn, hướng tới trận gặp UAE và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Hiện tại, quân số của đội tuyển Việt Nam là 25 thành viên, đảm bảo cho HLV Park Hang-seo thực hiện các bài tập chiến thuật. Hai cái tên hội quân muộn nhất là Đoàn Văn Hậu và Công Phượng đang phục vụ cho CLB ở Hà Lan và Bỉ.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 


Bùi Tiến Dũng

ông bố của năm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.