Ancelotti bình thản đón nhận trận đại thắng của Chelsea

Dù Chelsea vừa có trận mở màn hoàn hảo với trận đại thắng 60 trước West Brom, song theo HLV Carlo Ancelotti đây là một trận đấu mà Chelsea chưa tạo ra được bất cứ "điều đặc biệt" nào.

Dù Chelseavừa có trận mở màn hoàn hảo với trận đại thắng 6-0 trước West Brom, song theoHLV Carlo Ancelotti đây là một trận đấu mà Chelsea chưa tạo ra được bất cứ "điềuđặc biệt" nào.

Ancelotticó lý khi tuyên bố như vậy. West Brom là tân binh của Premier League. Về mọi mặthọ quá yếu so với nhà đương kim vô địch. Một chiến thắng cho Chelsea đã được dựbáo từ trước. Sự khác biệt duy nhất có lẽ chỉ là việc các chân sút của đội chủnhà đã có tới 6 lần làm lưới của đối phương rung lên. Trên phương diện của mộtnhà cầm quân, Ancelotti thừa nhận chiến thắng của Chelsea là một điều tất yếu.

Ancelotti bình thản đón nhận trận đại thắng của Chelsea
Với Ancelotti, chiến thắng của Chelsea là điều tất yếu - Ảnh Reuters

"Đóchỉ là việc bình thường khi chúng tôi đã thể hiện được phong cách chơi bóng củamình bằng việc cố gắng ghi được càng nhiều bàn càng tốt.  West Brom đã chơi tốtngay cả khi bị dẫn bàn sớm. Họ chỉ thực sự vỡ trận sau khi nhận thêm bàn thuathứ hai. Điều này giúp Chelsea chơi dễ dàng hơn và có được nhiều bàn thắng", SkySports dẫn lời chiến lược gia người Italia sau khi trận đấu kết thúc.

TheoAncelotti, Chelsea hiện vẫn chưa thực sự có được phong độ cao nhất và hiện ôngvẫn đang mong chờ các học trò tìm lại được chính mình trong quãng thời gian sớmnhất có thể. "Đây là một màn trình diễn khôngcó gì đặc biệt. Chúng tôi đã có một quãng chuẩn bị cho mùa giải khó khăn nhưnghiện tại mọi thứ đã trở lại như cũ. Sau World Cup, các cầu thủ vẫn chưa có đượcthể trạng tốt nhất. Có lẽ cần tới 2 tuần nữa, Chelsea mới có được 100% phongđộ."

Trong trận đấu đêm qua,Malouda lập một cúp đúp, Lampard cũng đóng góp 1 bàn nhưng ngôi sao sáng giánhất là Drogba khi "Vua phá lưới" củamùa giải năm ngoái trở thành cầu thủ đầu tiên lập được hattrick ở Premier League2010/11. Nhận xét về hiệu suất ghi bàn của cậu học trò, Ancelotti không giấuđược sự hài lòng. "Cậu ấy đã có một trận đấuđáng nhớ không chỉ ở những bàn thắng mà còn bởi cách tạo ảnh hưởng lên lối chơicủa cả đội.  Năm ngoái Drogba đã ghi được rất nhiều bàn thắng. Hi vọng với sựkhởi đầu xuất sắc này, cậu ấy sẽ lại tái hiện được thành tích ở mùa trước.Chelsea có được một hàng công rất mạnh, đây chính là vũ khí lợi hại của chúngtôi."

Ở bên kia chiến tuyến, HLV DiMateo cũng không tỏ ra quá bất ngờ khi đội bóng của ông đại bại ngay ở trận đấuđầu tiên. "Việc phải đối mặt với ĐKVĐ ngay ởtrận mở màn rõ ràng là một bài test quá khó. Không có nhiều đội bóng rờiStamford Bridge với những điểm số nên việc chung tôi thua trận cũng là điều đãđược dự báo từ trước. West Brom sẽ học hỏi được khá nhiều sau trận đấu này."

Với trận đại thắng, Chelseatạo thời leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 3 điểm cùng hiệu số bàn thắng +6. Đêmnay, Premier League sẽ tiếp tục với trận đại chiến giữa Liverpool và Arsenal. Áquân Manchester United sẽ đá muộn nhất khi ra quân vào rạng sáng ngày thứ Ba(giờ VN) trước tân binh Newcastle.

Theo Nhật Quang
Thể thao&văn hoá

 


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.