Ashley Cole bị cắm sừng!

Cuối tuần trước, cô bồ nổi tiếngbốc lửa Kayla Collins đã đùng đùng chia tay hậu vệ CLB Chelsea A.Cole.

Cuối tuần trước, cô bồ nổitiếng bốc lửa Kayla Collins đã đùng đùng chia tay hậu vệ CLB Chelsea A.Cole.

Nhưng chỉ sau đó ít ngày, ngườita đã thấy cô người mẫu tạp chí Playboy này tung tăng bên người tình mới!

Hóa ra những tranh cãi, mâu thuậngiữa bộ đôi Kayla Collins và A.Cole có nguyên do của nó. Báo chí Anh cho rằng,Kayla đã chán ngán cầu thủ đội tuyển Anh đồng thời có mối tình mới với tài tửnổi tiếng Mark Wright trong bộ phim “The only Way Is Essex”.

Ashley Cole bị cắm sừng!
Ashley Cole bị cắm sừng!
Kayla bên người tình mới

Ngay sau khi chia tay Cole, Kaylađã không bỏ phí bất cứ giây phút nào bên gã bồ mới khi 2 người công khai taytrong tay xuất hiện trước báo chí trong một bữa tiệc sinh nhật.

Có lẽ Kayla hiểu rõ tính lăngnhăng của A.Cole vốn thay bồ như thay áo và Cole cũng không được bố mẹ Kayladuyệt. Ngoài ra xét về độ đẹp trai, Mark Wright thậm chí còn vượt trội Cole ở độnam tính và lãng tử.

Tới lúc này Cole có lẽ đã hiểucảm giác bị phụ bạc và ruồng bỏ mà cô vợ cũ Cheryl đã phải trải qua, khi Colelén lút quan hệ với đủ loại người bên ngoài.

Theo Vnmelia



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.