Bạn gái xinh đẹp phủ nhận nghi vấn bị Trọng Đại lừa dối, dùng tiền của mình để 'đưa gái đi ăn đi chơi'

Huyền Trang đã khẳng định người cô nói đến không phải là tiền vệ U23 Việt Nam Nguyễn Trọng Đại trong drama phản bội, ăn bám phụ nữ.

Huyền Trang đã khẳng định người cô nói đến không phải là tiền vệ U23 Việt Nam Nguyễn Trọng Đại trong drama phản bội, ăn bám phụ nữ.

Ồn ào nhất làng bóng đá Việt hôm qua 4/2 là chuyện Huyền Trang, bạn gái tiền vệ Trọng Đại liên tục đăng bài bóng gió chuyện bị phản bội, yêu phải người "khốn nạn" khiến bản thân mất lòng tin vào đàn ông. Cô nàng còn bức xúc tiết lộ thêm tình tiết người đó còn "đưa gái đi ăn đi chơi bằng tiền chị". Giữa drama tình ái rắc rối, Trọng Đại lại cái tên bị dân mạng réo gọi bởi anh chàng đang hẹn hò cùng người đẹp thị phi này.

Tuy nhiên, khi những người quan tâm nói thẳng với Huyền Trang rằng cô nàng đang muốn ám chỉ Trọng Đại dưới bài bóc phốt kia thì người đẹp Quảng Ninh lại khẳng định "Không. Chị nói vu vơ thôi".

Dù vậy dân mạng vẫn không bị thuyết phục. Có người khuyên cô nàng "chia tay sớm bớt đau khổ". Có người lại khuyên Huyền Trang phải "tung bản mặt nó lên chứ" hay cảm thán rằng cô nàng đã quen phải gã "đàn ông mặc váy".

Bạn gái xinh đẹp phủ nhận nghi vấn bị Trọng Đại lừa dối, dùng tiền của mình để đưa gái đi ăn đi chơi-1

Huyền Trang khẳng định người cô bóc phốt không phải Trọng Đại.

Hơn nữa, dường như lời nói của Huyền Trang có điểm không đồng nhất. Lúc thì khẳng định không nói đến anh chàng người yêu nổi tiếng nhưng lại luôn miệng than cô đơn, tự hỏi về phường thì người ta có phát người yêu miễn phí cho không nữa chứ.

Những động thái này của Huyền Trang khiến dân tình khẳng định 99% Trọng Đại và bạn gái có lẽ lại rạn nứt nữa rồi. Từ khi yêu nhau, cặp đôi từng nhiều lần dính tin đồn đường ai nấy đi với những bằng chứng như xoá ảnh chụp chung, bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội... Và lần này thì không biết bao lâu Trọng Đại và Huyền Trang mới lại hàn gắn được hay là sẽ "toang" luôn.

Bạn gái xinh đẹp phủ nhận nghi vấn bị Trọng Đại lừa dối, dùng tiền của mình để đưa gái đi ăn đi chơi-2

Bạn gái Trọng Đại sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Bạn gái xinh đẹp phủ nhận nghi vấn bị Trọng Đại lừa dối, dùng tiền của mình để đưa gái đi ăn đi chơi-3

Trọng Đại là một trong những gương mặt điển trai nổi lên từ U23 Việt Nam năm 2018. Tuy nhiên, hiện tại anh chàng dường như đang bị "chìm" so với lứa cầu thủ Thường Châu năm nào.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/ban-gai-xinh-dep-phu-nhan-nghi-van-bi-trong-dai-lua-doi-dung-tien-cua-minh-de-dua-gai-di-an-di-choi-220205282050912.htm

Trọng Đại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.