Barca đạt được thỏa thuận về thương vụ Mascherano

Tin tức từ TBN cho hay Barcelonahầu như chắc chắn sẽ có được Javier Mascheranosau khi đạt được thỏa thuận với Liverpool. Cóthể chỉ trong vài ngày tới tiền vệ ngườiArgentina sẽ cập bến Nou Camp.

Tin tức từ TBN cho hayBarcelona hầu như chắc chắn sẽ có được Javier Mascherano sau khi đạt được thỏathuận với Liverpool. Có thể chỉ trong vài ngày tới tiền vệ người Argentina sẽcập bến Nou Camp.

Trong ngày hôm qua BLĐ Barca đãtiếp xúc với những người đồng cấp bên phía Liverpool để thảo luận về thương vụnày. Cùng lúc đó đội chủ sân Nou Camp cũng gặp gỡ với người đại diện củaMascherano. Theo tin tức trên tờ Ole, các bên đều khá hài lòng với kết quả củabuổi đàm phán.

Theo đó Quỷ đỏ vùng Merceyside sẽđược nhận một khoản tiền mặt trị giá chừng 15 triệu euro cộng với tiền vệAliaksandr Hleb. Dự kiến trong ít ngày tới các điều khoản cuối cùng sẽ được chốtlại và thương vụ được xác nhận.

Barca đạt được thỏa thuận về thương vụ Mascherano

Mascherano sẽ sớm về với Barcelona

Những diễn biến này có vẻ như rấthợp lý khi mới đây Liverpool đã chiêu mộ được tiền vệ Poulsen từ Juve, ngườiđược cho là sẽ thay thế hoàn hảo cho Mascherano.

Trước đó không lâu, chính thủquân ĐT Argentina này khẳng định anh đã hết hào hứng với bóng đá Anh và muốn tìmkiếm những thử thách mới. Trong khi đó Barca đang cần người thế chỗ Yaya Toure.Vậy nên có vẻ đây sẽ là kết cục phù hợp nhất cho tất cả các bên.

Cùng lúc đó trong một diễn biếnkhác cũng liên quan đến Barcelona, tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovickhẳng định anh vẫn còn nặng tình với sân Nou Camp và sẽ không ra đi như nhữnglời đồn đoán.

“Mỗi ngày qua đi lại có những tinđồn gán ghép tôi với một CLB”, Ibra phát biểu trên tờ AS. “Tôi đánh giá cao sựquan tâm mọi người dành cho tôi nhưng hợp đồng của tôi với Barca vẫn còn thờihạn 4 năm và tôi không có ý định chia tay đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Trongbóng đá mọi chuyện có thể thay đổi chỉ sau 24 giờ dù vậy tôi vẫn còn muốn cốnghiến nhiều hơn nữa cho Barcelona”.

Theo Hoàng Tùng
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.