BLV Quang Huy: "Việt Nam kiểu gì cũng vào Bán kết, còn Thái Lan - Indo sẽ phải tranh nhau"

BLV Quang Huy tự tin tuyệt đối vào khả năng đến Bán kết của Việt Nam khi Thái Lan tỏ ra không mạnh mẽ như dự đoán

BLV Quang Huy tự tin tuyệt đối vào khả năng đến Bán kết của Việt Nam khi Thái Lan tỏ ra không mạnh mẽ như dự đoán.

BLV Quang Huy: Việt Nam kiểu gì cũng vào Bán kết, còn Thái Lan - Indo sẽ phải tranh nhau-1

Lúc 15h00 hôm nay, Thái Lan sẽ thi đấu trận thứ 2 tại bảng B, môn bóng đá nam SEA Games 2019. Đối thủ của Tiểu Voi chiến chỉ là Brunei nên hứa hẹn sẽ có một cơn mưa bàn thắng.

"Theo tôi thì Thái Lan sẽ thắng đậm Brunei vì khoảng cách giữa 2 đội là quá lớn. Tiểu Voi chiến sẽ cụ thể được các cơ hội thành bàn thắng. Có lẽ Thái Lan sẽ thắng cách biệt 5 bàn" - BLV Quang Huy nhận định.

Theo BLV Quang Huy, dù thua thảm Indonesia 0-2 ở trận đầu tiên, nhưng Thái Lan sẽ trở lại, toàn thắng 3 trận (gặp Brunei, Lào, Singapore) cho tới khi đụng độ Việt Nam ở lượt cuối:

"Dù thế nào, tôi vẫn tin trận cuối Việt Nam vs Thái Lan là quan trọng cho cả đôi bên. Tôi nghĩ Thái Lan chỉ sảy chân trận đầu tiên thôi. Còn sau đó họ sẽ thắng tất cho tới khi gặp Việt Nam. Trận cuối vẫn sẽ có độ nóng nhất định".

BLV Quang Huy: Việt Nam kiểu gì cũng vào Bán kết, còn Thái Lan - Indo sẽ phải tranh nhau-2

Về việc Thái Lan không sử dụng 2 suất hơn tuổi, BLV Quang Huy đưa ra quan điểm:

"Chắc chắn việc không dùng 2 suất hơn tuổi ảnh hưởng nhiều tới Thái Lan. Nhưng chúng ta phải hiểu hoàn cảnh của họ đã vô địch SEA Games quá nhiều rồi, không còn sự khao khát nữa.

Đương nhiên Thái Lan họ hiểu nếu dùng 2 cầu thủ hơn tuổi sẽ vững vàng hơn, nhưng họ đã nhiều lần vô địch SEA Games rồi. Có thể việc vô địch SEA Games lần này không quá quan trọng bằng việc cho các ngôi sao ở ĐTQG nghỉ ngơi, để khi trở lại đá vòng loại World Cup sẽ sung mãn hơn.

Và cũng có thông tin rằng họ muốn qua SEA Games rèn quân cho VCK U23 châu Á trên sân nhà, nên không dùng 2 suất hơn tuổi. Sân chơi này họ đã quá nhiều danh hiệu rồi. Và lại còn giữ chân được cho các tuyển thủ đá vòng loại World Cup ở tháng Ba".

BLV Quang Huy: Việt Nam kiểu gì cũng vào Bán kết, còn Thái Lan - Indo sẽ phải tranh nhau-3

Cũng vào lúc 15h00 hôm nay, Việt Nam sẽ gặp Lào. HLV Lào nhận định rằng thầy Park sẽ tung ra đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên BLV Quang Huy nghĩ khác:

"Tôi nghĩ hôm nay gặp Lào, đội hình ra quân có thể không phải mạnh nhất đâu. Có thể đội hình này sẽ mạnh hơn khi gặp Brunei, nhưng không cần thiết phải dùng những người hay nhất.

Tất nhiên, những cầu thủ tốt nhất nếu không vào từ đầu thì khả năng sẽ vào từ ghế dự bị. Họ cần duy trì trạng thái thi đấu ổn định nhất trước khi gặp Indonesia. Về tỷ số, tôi cho rằng chúng ta sẽ thắng Lào 3 bàn cách biệt".

BLV Quang Huy: Việt Nam kiểu gì cũng vào Bán kết, còn Thái Lan - Indo sẽ phải tranh nhau-4

Ở khung 19h00, Indonesia sau khi hạ Thái Lan 2-0 sẽ gặp Singapore. BLV Quang Huy cho rằng trận đấu này sẽ không dễ dàng cho đội bóng trẻ xứ Vạn đảo nhưng họ vẫn có được chiến thắng cách biệt.

"Tôi có cảm giác Indonesia đá với Singapore sẽ khó hơn đá với Thái Lan dù bóng đá trẻ Singapore chưa bao giờ lợi hại như ĐTQG cả. Nhưng có lẽ Indonesia vẫn có thể thắng Singapore 2 bàn cách biệt".

Cuối cùng, khi được hỏi liệu Thái Lan và Indonesia có là mối lo lớn cho khả năng vào Bán kết của Việt Nam hay không, BLV Quang Huy nói:

"Tôi nghĩ lo cho Indonesia và Thái Lan, chứ không phải lo cho Việt Nam. Tôi nghĩ Việt Nam kiểu gì cũng vượt qua vòng bảng vào Bán kết. Vé còn lại sẽ là Thái Lan cạnh tranh với Indonesia".

BLV Quang Huy: Việt Nam kiểu gì cũng vào Bán kết, còn Thái Lan - Indo sẽ phải tranh nhau-5

BLV Quang Huy

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/blv-quang-huy-viet-nam-kieu-gi-cung-vao-ban-ket-con-thai-lan-indo-se-phai-tranh-nhau-20191128095208565.htm

SEA Games 2019

BLV Quang Huy

SEA Games


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.