Bố Công Phượng: Tôi như muốn khóc khi con ghi bàn

Ông Nguyễn Công Bảy, bố Công Phượng vui lạc cả giọng sau khoảnh khắc con trai làm tung lưới U23 Malaysia

Ông Nguyễn Công Bảy, bố Công Phượng vui lạc cả giọng sau khoảnh khắc con trai làm tung lưới U23 Malaysia với một cú sút chân trái đẹp mắt, điều cả gia đình mong đợi đã lâu.

Vì bận việc cấy hái, ông Bảy không vào được TPHCM để tận mắt chứng kiến trận đầu tiên của Công Phượng dưới màu áo U23 Việt Nam trong năm 2017. Thay vào đó, ông ngồi nhà xem tivi với bà con xóm giềng kéo đến chật kín cả sân.

Bố Công Phượng: Tôi như muốn khóc khi con ghi bàn - Ảnh 2.

Công Phượng đã có sự trở lại đúng như kỳ vọng của người hâm mộ và gia đình. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Ngay sau khi Công Phượng ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0, chúng tôi đã gọi điện thoại cho ông Bảy. Giọng ông nghẹn ngào như lạc cả đi, chìm trong những tiếng hô hào cổ vũ của đám đông.

“Tôi vui mừng quá. Thằng Phượng hắn rất cần có một bàn thắng để cho tâm lý hắn thoải mái. Hắn phải thoải mái thì mới đá tốt hơn được nữa” – ông Bảy nói mà như reo lên trong điện thoại. Theo ông, đó là một pha ghi bàn đẹp của Phượng mà cha con ông chờ đợi đã rất lâu rồi.

Dù vậy, ông Bảy vẫn thấy rằng Công Phượng còn phải nỗ lực nhiều, bởi phong độ vẫn chưa thực sự trở lại. “Hắn có nhiều cơ hội, nhưng mới chỉ tận dụng được một, như vậy là còn ít”.

Cũng theo ông Bảy, Công Phượng đã cố gắng để phối hợp tốt hơn với đồng đội, mà bằng chứng là đường chuyền đẹp để Văn Toàn ghi bàn thắng 2-0. Bù lại, ông cảm thấy rất vui bởi đồng đội cũng nhiều lần có ý tốt tạo cơ hội cho Phượng lập công.

Sau trận đấu, ông Bảy gửi lời nhắn nhủ Công Phượng hãy nhân đà tâm lý này để nhanh chóng tìm lại cảm giác bóng tốt nhất khi trở lại chơi cho HAGL ở V.League 2017 và sau đó có nhiều đóng góp hơn cho các đội tuyển.

Theo Zing


Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.