Bức ảnh tình yêu định mệnh từ khi Messi mới 10 tuổi

Chẳng ai có thể ngờ được rằng cậu bé Lionel Messi và cô bé Antonela Rocuzzo ngày sau lớn lên sẽ trở thành cặp vợ chồng “vàng” được vô số fans bóng đá mến mộ

Chẳng ai có thể ngờ được rằng cậu bé Lionel Messi và cô bé Antonella Rocuzzo ngày sau lớn lên sẽ trở thành cặp vợ chồng “vàng” được vô số fans bóng đá mến mộ.

Bức ảnh tình yêu định mệnh từ khi Messi mới 10 tuổi-1 Messi và bà xã đã thân thiết với nhau từ ngày nhỏ

Mới đây, một hình ảnh cực “độc” về Messi ngày nhỏ đã được tờ tạp chí Argentina La Capita tiết lộ. Điều đáng chú ý là trong khoảnh khắc hoài niệm quá khứ về một cậu nhóc Messi chỉ mới lên 10 tuổi, cô bé Antonella Rocuzzo, người sau này trở thành bà xã của Messi cũng đã góp mặt.

Trong bức ảnh được chụp từ năm 1998, Messi 10 tuổi đang khom mình chụp ảnh cùng đám bạn. Và ở kế bên ngôi sao tương lai chính là cô bé Antonella Rocuzzo xinh đẹp với nụ cười thân thiện, tự nhiên.

Khi ấy, bà xã tương lai của Messi cũng sắp tròn 10 tuổi và Antonela Rocuzzo cùng Messi sớm đã là những người bạn thân thiết. Theo tiết lộ thì trong đám bạn nhỏ tuổi của Messi có cả anh họ của Antonella Rocuzzo là Lucas Scaglia và một người đồng đội khác trong đội bóng thiếu nhi của Messi tên là Matias Pecce.

Ở thời điểm này, Messi đang tham gia thi đấu cho một giải bóng đá thiếu nhi ở gần thành phố Balcarce. Và tranh thủ những ngày nghỉ, Messi cùng bạn bè đã đi chơi ở bãi biển Punta Mogotes.

Bức ảnh tình yêu định mệnh từ khi Messi mới 10 tuổi-2

Thời gian cũng không chia tách được Lionel Messi và Antonella Rocuzzo

Đây là hình ảnh lần đầu tiên được công bố và đã cho các fans hâm mộ thấy được mối lương duyên định mệnh của vợ chồng Messi. Hơn hai thập kỷ đã trôi qua và cậu bé Messi ngày nào giờ đã trở thành siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới.

Trong khi đó, cô bé Antonella Rocuzzo đã trở thành “bà Messi” sau một đám cưới đẹp như cổ tích vào tháng 6/2017 tại quê nhà Rosario. Vợ chồng Messi cũng đã có với nhau 3 nhóc tì kháu khỉnh là Thiago, Ciro, Mateo và mái ấm 5 người hạnh phúc của Messi luôn khiến cho vô số cổ động viên phải ngưỡng mộ.

Bức ảnh tình yêu định mệnh từ khi Messi mới 10 tuổi-3

Gia đình hạnh phúc của Messi luôn khiến mọi người ngưỡng mộ

Theo Dantri.com.vn


Messi

Antonella


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.