Messi lại lập siêu kỷ lục khiến Ronaldo phải chào thua

Tiền đạo Lionel Messi vừa thiết lập một siêu kỷ lục mới với việc ghi bàn thắng vào lưới CLB Villarreal tại vòng 30 giải La Liga

Tiền đạo Lionel Messi vừa thiết lập một siêu kỷ lục mới với việc ghi bàn thắng vào lưới CLB Villarreal tại vòng 30 giải La Liga.

Ngôi sao Lionel Messi vừa lập công trong trận hoà 4-4 của CLB Barca trước CLB Villarrel tại vòng 30 giải La Liga. Đáng chú ý, bàn thắng này xuất phát từ một quả đá phạt trực tiếp.

Ngoài việc giúp đội nhà thoát khỏi một trận thua một cách đầy may mắn, cá nhân Messi xác lập một kỷ lục mới. Cầu thủ người Argentina chính thức sở hữu 6 pha lập công từ những quả đá phạt trực tiếp ở giải VĐQG. Qua đó, Messi trở thành chân sút có số lần ghi bàn trên chấm đá phạt trực tiếp nhiều nhất trong số 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Messi lại lập siêu kỷ lục khiến Ronaldo phải chào thua-1

Messi vừa có pha sút phạt thành bàn thứ 6 tại giải La Liga.

Không chỉ vậy, Messi còn lập thêm một siêu kỷ lục khác. Kể từ mùa giải 2012/2013, Messi là cầu thủ sút phạt thành bàn nhiều nhất so với các chuyên gia sút phạt khác ở châu Âu.

Trong vòng 7 mùa giải, Messi có đến 24 lần sút phạt thành bàn. Siêu sao người Argentina bỏ xa những chuyên gia sút phạt khác tại châu Âu. Tiền vệ Miralem Pjanic xếp sau Messi với 15 lần ghi bàn trên chấm phạt trực tiếp.

Messi lại lập siêu kỷ lục khiến Ronaldo phải chào thua-2
Messi trở thành cầu thủ sút phạt trực tiếp tốt nhất kể từ mùa giải 2012/2013.

Cầu thủ Calhanoglu đứng thứ 3 khi sở hữu 12 bàn thắng xuất phát từ quả đá phạt trực tiếp, huyền thoại Pirlo đứng thứ 4 với 11 bàn. Đáng chú ý, Cristiano Ronaldo chỉ xếp thứ 5 trong danh sách.

Suốt 7 mùa giải vừa qua, CR7 chỉ có 10 lần ghi bàn thắng nhờ những quả phạt trực tiếp tại giải VĐQG. Dù sở hữu những cú sút như tên lửa song dường như ngôi sao người Bồ Đào Nha tỏ ra kém duyên hơn hẳn Messi trên chấm đá phạt trực tiếp.

Theo Saostar


Messi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.