Chết cười hình xăm “chế” của Hòa Minzy sau khi chia tay Công Phượng

Khi nữ ca sĩ và cầu thủ Công Phượng chia tay nhau, hình xăm trên ngực trái của Hòa Minzy hẳn là điều mà cư dân mạng nghĩ đến nhiều nhất.

Khi nữ ca sĩ và cầu thủ Công Phượng chia tay nhau, hình xăm trên ngực trái của Hòa Minzy hẳn là điều mà cư dân mạng nghĩ đến nhiều nhất.

Mối quan hệ giữa Hòa Minzy và Công Phượng khiến dư luận đặc biệt quan tâm bởi mới đây xuất hiện những nghi vấn cho thấy cặp đôi này đã đường ai nấy bước. Dù cả hai đều không chính thức xác nhận nhưng nhiều người hâm mộ cũng phần nào đoán biết được chuyện tình cảm của cặp đôi Phượng – Hòa đã kết thúc sau gần hai năm yêu nhau.

Đáng chú ý khi Hòa Minzy lỡ xăm tên người yêu – Nguyễn Công Phượng trên ngực trái của mình vào năm 2014. Không ít người lo lắng cho hình xăm của quán quân "Học viện ngôi sao". Nhiều cách được dân cư mạng bày ra giúp nữ ca sĩ che đi kỷ niệm tình yêu đó. Dưới đây là một loạt ảnh "chế" được dân mạng sáng tác "nóng hổi" sau khi cặp đôi chia tay.

Xăm thêm tên người yêu mới của Công Phương lên ngực trái (ví dụ như: Lã Thanh A) như một cách chúc phúc theo phong cách “người yêu cũ có người yêu mới”, “giờ anh đã là chồng người ta”.

Xăm kí hiệu NYC (viết tắt của Người yêu cũ) cũng là một sự lựa chọn cho Hòa Minzy

Hoặc, nữ ca sĩ có thể xăm đè hình lên chữ

chet cuoi hinh xam “che” cua hoa minzy sau khi chia tay cong phuong hinh anh 1

Đặc biệt, cách xóa tên Công Phương đi để xăm “Tha Thu” lên ngực trái theo trào lưu mốt mới nổi.

chet cuoi hinh xam “che” cua hoa minzy sau khi chia tay cong phuong hinh anh 2

Cách được cho là hơi mất thẩm mỹ song đơn giản thực hiện

chet cuoi hinh xam “che” cua hoa minzy sau khi chia tay cong phuong hinh anh 3

Không quan trọng là tên của ai, “Hòa không thích thì mình xóa đi thôi!”

Theo Danviet.vn

Công Phượng

Hòa Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.