Chơi ngông, McGregor xây riêng sàn tập chuẩn bị cho đại chiến

Theo tiết lộ từ HLV John Kavanagh, Conor McGregor đang tiến hành xây dựng một sàn quyền anh riêng

Theo tiết lộ từ HLV John Kavanagh, Conor McGregor đang tiến hành xây dựng một sàn quyền anh riêng để chuẩn bị cho trận so găng trị giá nhiều triệu đôla với Floyd Mayweather.

Trả lời phỏng vấn ở một sự kiện tại Sydney, HLV John Kavanagh của Conor McGregor cho biết "gã điên" đang chuẩn bị hết sức tích cực cho trận đấu với “độc cô cầu bại” Floyd Mayweather được đồn đoán sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

“Tôi và Conor đã lên kết hoạch tập luyện. Tạm thời anh ấy đang bắt đầu với những bài tập cardio. Khi tôi trở về, anh ấy sẽ tập theo những bài tập chuyên biệt của tôi”, Kavanagh nói.

Choi ngong, McGregor xay rieng san tap chuan bi cho dai chien hinh anh 1
Conor McGregor và HLV John Kavanagh.

Tiếp đó, cựu võ sĩ người Ireland tiết lộ thêm về kế hoạch xây dựng một sàn quyền anh để tập luyện của McGregor.

“Chúng tôi đang tiến hành thiết kế một sàn đấu quyền anh đẳng cấp thế giới. Tại đây, đều đặn một hoặc hai tuần, chúng tôi sẽ có những buổi tập luyện mà tại đó chúng tôi mời đến khán giả để tạo cảm giác đây là một cuộc đấu thật sự”. Tuy nhiên, Kavanagh không tiết lộ cụ thể vị trí của sàn quyền anh này.

Những phát biểu mới nhất của Kavanagh củng cố thêm niềm tin cho người hâm mộ về cơ hội được chứng kiến trận thượng đài lịch sử giữa hai cái tên Conor McGregor và Floyd Mayweather.

Theo nhiều nguồn tin, hiện tại, các bên vẫn đang tiến hành thương thảo những điều khoản cuối cùng. Khi mọi thứ được hoàn tất, thời gian và địa điểm thi đấu mới được các bên công bố.

Choi ngong, McGregor xay rieng san tap chuan bi cho dai chien hinh anh 2
Trận so găng giữa Floyd Mayweather và Conor McGregor sắp diễn ra? Ảnh: The Mirror.

Conor McGregor là biểu tượng của UFC - giải đấu võ tự do lớn nhất thế giới. Tháng 11 năm ngoái anh đã đánh bại Eddie Alvarez để có trong tay hai chiếc đai vô địch UFC danh giá. Từ đó đến nay, anh chưa thượng đài trở lại. Nhiều ý kiến cho rằng võ sĩ người Ireland đang dành sức để chuẩn bị cho trận quyền anh lịch sử với Floyd Mayweather.

Còn về phía Mayweather, võ sĩ người Mỹ cũng rất hứng thú cho trận đấu sắp tới. Mayweather đã giải nghệ hồi năm 2015 sau chiến thắng trước tay đấm đồng hương Andre Berto để hoàn tất chuỗi 49 trận toàn thắng. Thế nhưng, mới đây, anh tuyên bố sẽ trở lại sàn đấu “vì McGregor”.

Theo Zing.vn

Mayweather

McGregor


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.