CLB bóng đá cấp... xóm ở Việt Nam khiến giới túc cầu ghen tị

Tập luyện và thi đấu trên sân vận động quy mô 4.000 chỗ ngồi, có mái che, sân cỏ nhân tạo, đi kèm tổ hợp phòng ban tổ chức, phòng họp báo, phòng cho VĐV... các cầu thủ cấp xóm ở Hoài Đức khiến cả thế giới phải ghen tị.

Tập luyện và thi đấu trên sân vận động quy mô 4.000 chỗ ngồi, có mái che, sân cỏ nhân tạo, đi kèm tổ hợp phòng ban tổ chức, phòng họp báo, phòng cho VĐV... các cầu thủ cấp xóm ở Hoài Đức khiến cả thế giới phải ghen tị.

Và có lẽ, ngay đến cả các cầu thủ bóng đá cấp quốc gia cũng phải ghen tị với những người nông dân này khi họ được tập luyện, đá giao lưu trên mặt sân đẹp và chuẩn đến thế.

Trung tâm Thể dục thể thao (TDTT) huyện Hoài Đức có tổng diện tích 5,6ha với nhiều hạng mục được thiết kế quy mô, hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Trong đó đáng chú ý nhất là sân vận động quy mô 4.000 chỗ ngồi, có mái che, sân cỏ nhân tạo, đi kèm tổ hợp phòng ban tổ chức, phòng họp báo, phòng cho VĐV...

Sân vận động được thiết kế hình tổ chim khá ấn tượng

Mái che được thiết kế đẹp mắt với dàn đèn ngay bên dưới

Bên trong sân khá ấn tượng dù được thiết kế nhỏ hơn các sân vận động thông thường

Nhưng với 4.000 chỗ ngồi, sân đủ sức tổ chức các kỳ đại hội thể thao cỡ trung

Sân mới được hoàn thiện và tạo ấn tượng với nhiều người

Tuy nhiên, do chưa chính thức hoạt động nên không có nhiều người xuất hiện ở đây hàng ngày

Nhưng chiều chiều, các đội bóng quanh khu vực này lại đến đây

Họ tập đá bóng để chuẩn bị cho giải cấp xã

Và như những cầu thủ chuyên nghiệp, họ đá sân 11 người thay vì sân 7 người như các giải phong trào vẫn hay tổ chức

Nhưng dường như với những người vốn đá quen với đồng ruộng, sức khỏe có sẵn... thì sân 11 người không phải là vấn đề gì lớn cho lắm

Tất cả tập luyện say mê, sẵn sàng cho "mùa giải" sắp diễn ra của xã

Hôm nay, Câu lạc bộ xóm Chiêu sẽ tập luyện và giữ sân

Ngoài sân vận động quá đẳng cấp, trung tâm còn có một nhà thi đấu đa năng 2.000 chỗ ngồi, giàn đèn cao áp hơn 100 bóng và hệ thống âm thanh đi kèm trị giá 7 tỉ đồng, bể bơi (kích thước 25x11m), khu nhà văn hóa quy mô lớn trong khuôn viên trung tâm hiện đang được xây dựng.

Theo TT&VH Online



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.