Cristiano Ronaldo trong top 5 cầu thủ sút bóng toàn diện

Trang Lastgoal lựa chọn 5 ngôi sao hàng đầu châu Âu sử dụng chân trái và phải đều rất tốt, trong đó có chân sút xuất sắc người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo.

Trang Lastgoal lựa chọn 5 ngôi sao hàng đầu châu Âu sử dụng chân trái và phải đều rất tốt, trong đó có chân sút xuất sắc người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo.

Cristiano Ronaldo (Real Madrid)

a
Mùa trước, ngôi sao người Bồ Đào Nha có 16 pha lập công bằng chân trái và thực hiện 29 cú sút chân phải thành bàn. Hiện tại, Cristiano Ronaldo là mẫu tiền đạo toàn diện khi có khả năng đá phạt, sút xa, đánh đầu không có điểm chê. Ngoài ra, anh còn đem đến sự phấn khích cho người hâm mộ bằng những pha đánh gót ghi bàn.

Francesco Totti (AS Roma)

a
Nhiều cầu thủ trẻ thần tượng Francesco Totti, bởi anh là mẫu tiền đạo toàn diện. Dù chưa giành được cúp châu Âu trong sự nghiệp, nhưng chân sút người Italy đã gây ấn tượng với khả năng sử dụng chân trái và phải rất tốt. Anh là huyền thoại ở sân Stadio Olimpico khi gắn bó với đội bóng từ năm 1992. Đến thời điểm hiện tại, Totti có 235 bàn thắng sau 564 trận ra sân trong màu áo AS Roma ở Serie A.

Zlatan Ibrahimovic (PSG)

a
Tiền đạo người Thụy Điển nhiều lần đem đến sự phấn khích cho người hâm mộ với những bàn thắng ấn tượng. Pha móc bóng bằng chân phải làm tung lưới ĐT Anh cho thấy đẳng cấp của Ibrahimovic. Mùa trước, trong trận gặp Bayer Leverkusen ở vòng knock-out Champions League, anh thể hiện khả năng dứt điểm đa dạng với pha ghi bàn chân trái từ ngoài khu vực 16m50.

Radamel Falcao (M.U)

a
Lần đầu Falcao khoác áo M.U là trận gặp Leicester ở vòng 5 Ngoại hạng Anh. Tiền đạo người Colombia cho thấy khả năng sử dụng chân trái tốt khi thực hiện đường chuyền cho Van Persie ghi bàn mở tỷ số. Với sự có mặt của cầu thủ thuận cả hai chân như Falcao, hàng công M.U đã được tăng cường tiền đạo săn bàn chất lượng cao mùa này.

Santi Cazorla (Arsenal)

a
Trong một buổi trả lời phỏng vấn, HLV Wenger từng nhận xét về tiền vệ người Tây Ban Nha: "Tôi không nhớ từng làm việc với cầu thủ nào có thể sử dụng chân trái và phải tốt như Santi Cazorla". Phát biểu trên của nhà cầm quân lão luyện người Pháp cho thấy phẩm chất tuyệt vời của anh. Cuối tuần trước, Cazorla gây ấn tượng khi thực hiện 48/52 pha chuyền bóng chính xác khi vào sân thay Ramsey do dính chấn thương ở cuối hiệp 1 trong trận gặp Tottenham.


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.