C.Ronaldo lại cho thấy lòng tham vô đáy

Ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo lại vừa gây sức ép lên ban lãnh đạo CLB Real Madrid khi ra điều kiện nếu kí vào hợp đồng mới anh phải nhận được 100% lợi nhuận từ bản quyền hình ảnh của mình.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo lại vừa gây sức ép lên ban lãnh đạo CLB Real Madrid khi ra điều kiện nếu kí vào hợp đồng mới anh phải nhận được 100% lợi nhuận từ bản quyền hình ảnh của mình.

Trong bản hợp đồng hiện tại, quyền khai thác hình ảnh giữa Ronaldo và Real được ăn chia theo tỷ lệ 60%- 40%. Tuy nhiên, sau quãng thời gian 3 thi đấu cho Real, đóng góp rất nhiều vào thành công của CLB, CR7 muốn mình nhận được những quyền lợi nhiều hơn thế. Theo đó, ngôi sao tiền vệ người Bồ Đào Nha đã ra yêu sách anh phải nhận được 100% lợi nhuận từ bản quyền hình ảnh của mình nếu kí vào bản hợp đồng mới.

Một trong những sản phẩm mà CR7 là gương mặt đại diện. Ảnh: Internet

Mùa Hè 2009, Real đã biến Ronaldo trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh khi bỏ ra 94 triệu euro để mua ngôi sao này từ M.U. Chính vì thế, đội chủ sân Bernabeu muốn khai thác triệt để hình ảnh của CR7 để bù vào khoản phí chuyển nhượng.

Với thương hiệu của mình, Ronaldo hiện đang nắm giữ rất nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở cùng những khoản tiền kếch xù. Do đó, Chủ tịch Florentino Perez rất khó chấp nhận yêu cầu được hưởng 100% lợi nhuận từ bản quyền hình ảnh mà ngôi sao người Bồ đưa ra. Bởi điều đó sẽ tạo tiền lệ xấu cho các cầu thủ khác, dẫn tới việc tài chính của CLB rơi vào tình trạng khủng hoảng. Số tiền thu về từ bản quyền hình ảnh cầu thủ là một trong những khoản thu nhập lớn nhất của Real.

Cách đây không lâu Ronaldo đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng đàn tuyên bố đang “cảm thấy buồn”. Sau đó, chuyện “buồn” của CR7 đã được giải quyết ổn thỏa, ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc, ghi bàn đều đặn trong màu áo Real.

Tuy nhiên, yêu sách đòi 100% lợi nhuận từ bản quyền hình ảnh từ cựu ngôi sao M.U lại đang khiến Chủ tịch Florentino Perez đau đầu. Bản hợp đồng mới giữa Ronaldo và Real sẽ tiếp tục rơi vào ngõ cụt nếu đề nghị trên không được đáp ứng. Khả năng, CR7 quay trở lại Premier League hoặc sang PSG (những nơi cho cầu thủ nhận phần chia quyền khai thác hình ảnh cao hơn, thường là mức 80-85%) hoàn toàn có thể xảy ra.

Theo Đất Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.