C.Ronaldo tỏa sáng, bạn gái xinh đẹp cũng được “thơm lây”

Sau khi C.Ronaldo cùng Real Madrid giành được tấm vé vào bán kết Champions League, người hâm mộ đã bất ngờ gọi tên Georgina Rodriguez

Sau khi C.Ronaldo cùng Real Madrid giành được tấm vé vào bán kết Champions League, người hâm mộ đã bất ngờ gọi tên Georgina Rodriguez và đánh giá cao sự ủng hộ, hy sinh mà người đẹp này dành cho CR7.

Georgina Rodriguez được khen ngợi sau khi CR7 tỏa sáng

Georgina Rodriguez được khen ngợi sau khi CR7 tỏa sáng

Sau giai đoạn đầu mùa giải phải hứng chịu nhiều chỉ trích, C.Ronaldo đã nhanh chóng lấy lại phong độ giúp Real Madrid liên tiếp giành được những thắng lợi quan trọng. Và trên bước đường thành công của CR7 không thể thiếu đi bóng hình cô bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez.

C.Ronaldo và Georgina Rodriguez bắt đầu hẹn hò vào năm 2016. Khi ấy, ai cũng nghĩ đây sẽ chỉ là một mối tình thoáng qua nữa của CR7 nhưng hóa ra, Georgina lại dần trở thành hậu phương vững chắc cho CR7 yên tâm tỏa sáng.

Mối quan hệ với CR7 đã giúp nàng “Lọ Lem” Georgina Rodriguez đổi đời

Mối quan hệ với CR7 đã giúp nàng “Lọ Lem” Georgina Rodriguez đổi đời

Vào tháng 11 năm ngoái, Georgina Rodriguez đã sinh hạ tiểu công chúa Alana Martina. Ngoài ra, người đẹp 9x này còn rất mực yêu thương, săn sóc ba người con riêng của CR7.

Kể từ khi quen với Georgina Rodriguez, C.Ronaldo cũng dần được biết đến với tư cách một người đàn ông của gia đình, một người cha mẫu mực, thương con. Và dĩ nhiên, chính nguồn sức mạnh từ mái ấm gia đình đã giúp CR7 vượt qua được cơn khủng hoảng phong độ.

Georgina Rodriguez đã giúp CR7 dần thay đổi…

Georgina Rodriguez đã giúp CR7 dần thay đổi…

… và trở thành một người đàn ông của gia đình

… và trở thành một người đàn ông của gia đình

Sau khi ghi bàn từ chấm phạt đền giúp Real Madrid may mắn vượt qua Juventus, C.Ronaldo cũng chân thành chia sẻ rằng: “Chúng tôi đã phải chịu đựng họ và đây là một bài học cho chúng tôi, trong bóng đá, bạn không thể xem nhẹ bất cứ điều gì, bạn phải tiếp tục chiến đấu cho đến khi mãn cuộc”.

Theo Dantri.com.vn/DS


Ronaldo

Real Madrid

Georgina Rodriguez


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.