Đặng Văn Lâm đánh mất sự tự tin vì sex? Bác sỹ nói điều nên tránh

Cô bồ bốc lửa của Đặng Văn Lâm cứ dăm bữa nửa tháng lại sang Thái Lan chăm sóc anh. Việc này có tốt cho tâm lý và phong độ của Lâm “Tây”?

Cô bồ bốc lửa của Đặng Văn Lâm cứ dăm bữa nửa tháng lại sang Thái Lan chăm sóc anh. Việc này có tốt cho tâm lý và phong độ của Lâm “Tây”?

Cô bồ siêu vòng 3 và lời khuyên của bác sĩ

Đặng Văn Lâm là cầu thủ Việt kiều duy nhất có tên trong danh sách triệu tập của ông Park Hang-seo cho giải King’s Cup được tổ chức ở Thái Lan. Văn Lâm cũng là cái tên gây chú ý bậc nhất trong số các học trò của ngài Park trong thời gian qua, xét cả phong độ chuyên môn lẫn chuyện hậu trường.

Vị trí của Muangthong trên bảng xếp hạng Thái League hiện tại đương nhiên không làm cho Văn Lâm hài lòng, dẫu màn trình diễn của anh vẫn được truyền thông Thái Lan đánh giá cao. Nhưng có điều, việc phải vào lưới nhặt bóng đến 20 lần trong 12 trận ra sân ít nhiều cũng tác động đến sự lựa chọn của ông Park, khi mà Trần Nguyên Mạnh và Nguyễn Văn Toản đang có phong độ cao.

Bởi chính HLV của Muangthong, ông Yoon Jong Hwan, đồng hương của ông Park đã nhận xét sau trận thua Buriram tuần qua rằng: "Đặng Văn Lâm đang đánh mất đi sự tự tin cần có".

Đặng Văn Lâm đánh mất sự tự tin vì sex? Bác sỹ nói điều nên tránh-1

Nếu đúng là Đặng Văn Lâm không còn được sự tự tin trên đất Thái thì hơn bao giờ hết, anh cần sự động viên và chia sẻ từ những người thân, như một phần của liệu pháp giảm áp lực tâm lý. Và người thân thường xuyên nhất bên cạnh anh trên đất Thái chính là cô bạn gái Yến Xuân.

Truyền thông cũng đặc biệt quan tâm đến chi tiết bên lề này. Bởi Văn Lâm đến Muangthong chưa được lâu nhưng nàng WAG bốc lửa của anh đã tới thăm tới 3 lần và có những lần ở lại cả tháng để "chăm sóc bạn trai" như chia sẻ của cô.

Yến Xuân sở hữu vòng eo mơ ước của chị em là 57 cm, tức chỉ lớn hơn chút xíu so với vòng đùi của anh Văn Lâm. Vòng eo ấy lại càng có giá trị khi công dụng của gym còn tạo ra cho cô nàng vòng 3 lên tới 94cm.

Đứng trước một trang tuyệt sắc như thế, mọi áp lực công việc hay sự "mất tự tin" như HLV Yoon Jong Hwan nói ở một gã đàn ông như Văn Lâm liệu có tan biến khi cơ thể được "thăng hoa" trong tình yêu?

Đặng Văn Lâm đánh mất sự tự tin vì sex? Bác sỹ nói điều nên tránh-2
Yến Xuân lặn lội sang tận Thái Lan để "chăm" Văn Lâm.

Bác sĩ Trần Thanh Phong - Phó khoa Ngoại - Niệu Bệnh viện Nhân dân 115 cho biết: "Vấn đề tình dục chẳng liên quan gì đến yếu tố tâm lý hay sự tự tin trên sân cỏ của cầu thủ hay các vận động viên thể thao cả. Tình dục xét trên lý thuyết, nó tốt cho sức khỏe".

Nhưng Văn Lâm là một trường hợp đặc biệt. Theo bác sĩ Thanh Phong, môi trường ăn uống và tập luyện chuyên nghiệp tạo ra cho những cầu thủ như Văn Lâm nguồn sinh lực dồi dào và tất yếu nảy sinh nhu cầu quan hệ tình dục. Trong khi đó, cô bạn gái bốc lửa của Văn Lâm thường xuyên không ở bên cạnh anh, điều đó rất dễ dẫn đến tình trạng "no dồn đói góp" mỗi khi cô bạn gái Văn Lâm từ TP.HCM tới Thái Lan gặp anh.


Bác sĩ Phong cho rằng: "Như tôi đã nói, trên cơ sở khoa học quan hệ tình dục là một chuỗi xung động thần kinh. Nghĩa là nó vừa có thần kinh và vừa có nội tiết, giúp điều hòa máu, tạo nội tiết tố, giúp cơ thể sảng khoải, tránh stress. Nhưng chúng ta nên nhớ, quan hệ tình dục cũng làm tốn rất nhiều năng lượng".

"Các cầu thủ nên tránh vào trước ngày thi đấu, ngày tập nặng. Và không nên quan hệ theo kiểu nhiều lần trong một thời điểm khi phải nhịn quá lâu, tức là "no dồn đói góp", bởi nó có thể làm năng lượng suy kiệt, đặc biệt là năng lượng dự trữ cơ dẫn tới những pha chấn thương không đáng có".

Đặng Văn Lâm đánh mất sự tự tin vì sex? Bác sỹ nói điều nên tránh-3

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn giới truyền thông khi mới đến Việt Nam về vấn đề tế nhị nói trên, Park Hang-seo khẳng định, cầu thủ chuyên nghiệp phải tự chịu trách nhiệm với cuộc sống cá nhân mình và ông không quan tâm.

Nhưng lời khuyên của các chuyên gia về tâm, sinh lý học đâu phải vô nghĩa? Trên thế giới, những quái kiệt sân cỏ như Ronaldinho, Ronaldo de Lima, Alexandre Pato… và đặc biệt là Kevin Prince Boateng từng dính những ca chấn thương mang tính bước ngoặt trong sự nghiệp, mà một phần nguyên nhân cũng là do "sex quá đà".

Khi cô Yến Xuân làm Văn Lâm… ngon miệng!

Có một sự tương đồng nho nhỏ giữa anh chàng Lâm Tây và cô Yến Xuân trên hành trình vất vả để "lột xác" tìm sự thừa nhận. Thật thế! Văn Lâm từng có thời gian nhẫn nại ở Lào, tưởng phải bỏ nghề rồi mới từng bước khẳng định được mình ở V.League. Trong khi đó, cô Yến Xuân trước đen và mập tới mức ai cũng chê khi đi xin việc, nhờ khổ luyện tập gym mà lột xác thành một trang tuyệt sắc.

Không chỉ bốc lửa, Yến Xuân cũng rất khéo tay trong chuyện bếp núc. Chàng thủ môn Muangthong từng nhiều lần khoe món khoái khẩu do cô HLV gym có vòng 3 lên tới 94 cm chế biến. Yến Xuân cũng thổ lộ, món Việt Nam hay món ăn Nga, cô làm được tất.

Đặng Văn Lâm đánh mất sự tự tin vì sex? Bác sỹ nói điều nên tránh-4

Vẫn biết dinh dưỡng đóng vai trò tối quan trọng đối với các vận động viên thể thao. Nhưng chế độ dinh dưỡng không chỉ đáp ứng tiêu chí đủ cung cấp nguồn năng lượng, mà còn phải đảm bảo yếu tố ngon miệng.

Bác sĩ Trần Thanh Phong cho rằng: "Hoạt động tiêu thụ nguồn thức ăn để biến thành năng lượng cung cấp cho cơ thể sẽ kém hiệu quả khi người ta ăn không ngon miệng. Với các cầu thủ hoạt động mạnh, cơ thể cần bù đắp nguồn năng lượng mới hay để tu bổ tế bào hư hao, thì việc ăn không ngon miệng là không tốt, dẫn tới việc kém sức chịu đựng. Trái lại, chỉ cần ngửi mùi thức ăn hợp với khẩu vị của mình, người ta đã có cảm giác thèm ăn, rất tốt cho tiêu hóa".

Thế mới có chuyện, các tuyển thủ Việt Nam lâu nay ra nước ngoài thi đấu thường phải… thủ mỳ gói vì thức ăn ở các nước bạn có thể giàu chất dinh dưỡng nhưng lại không hợp với khẩu vị người Việt. Ông Park biết chuyện, từng cấm các học trò của mình xơi mỳ gói từ Asian Cup 2019.

Vậy phải chăng, Lâm Tây ở Thái cứ nhớ cô Yến Xuân - người đẹp mà món Việt hay Nga đều "cân được tất", còn vì lý do… ngon miệng? Hy vọng khi trở lại "gác đền" cho đội tuyển Việt Nam, Lâm Tây cũng vui vẻ, sung mãn và hiệu quả được như khi ở bên cô Yến Xuân siêu vòng 3…

Theo Thế giới trẻ


Yến Xuân

Đặng Văn Lâm

thủ môn Đặng Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.