Đặng Văn Lâm trải qua chuỗi trận tệ nhất sự nghiệp cùng Muangthong

Thủ thành tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm đã trải qua 4 trận thua liên tiếp cùng đội bóng chủ quản Muangthong United, thành tích tệ nhất trong sự nghiệp của anh

Thủ thành tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm đã trải qua 4 trận thua liên tiếp cùng đội bóng chủ quản Muangthong United, thành tích tệ nhất trong sự nghiệp của anh.

Hơn 3 năm kể từ ngày bắt đầu lại sự nghiệp trong màu áo Hải Phòng ở V.League 2016, Đặng Văn Lâm mới trải qua những ngày khó khăn như vậy. Thất bại 1-2 trước đội đầu bảng Port hôm 20/4 vừa qua là trận thua thứ 4 liên tiếp của Văn Lâm dưới màu áo Muangthong.

Đặng Văn Lâm trải qua chuỗi trận tệ nhất sự nghiệp cùng Muangthong-1

Phong độ cao của Đặng Văn Lâm (giữa) không cứu được Muangthong đang trên đà đi xuống. Ảnh: Muangthong UTD.

Sau 8 trận ở Thai League mùa này, đội bóng Thái Lan mới có 2 chiến thắng, thua cả 6 trận còn lại. Vị trí cuối cùng trên BXH là điều Muangthong kiêu hùng chưa từng nếm trải trong suốt một thời gian rất dài. Nên nhớ, Muangthong đã 5 lần vô địch Thai League, chưa từng rơi khỏi tốp 5 Thái Lan suốt từ khi thăng hạng năm 2008.

Thành tích của đội bóng chủ quản đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới Đặng Văn Lâm. Thủ thành tuyển Việt Nam từng trải qua chuỗi 7 trận không thắng cùng Hải Phòng từ vòng 15 tới 21 mùa trước. Nhưng khi ấy, anh chỉ thua 3 trận liên tiếp trước Thanh Hóa, SLNA và Đà Nẵng. Thua tới 4 trận liên tiếp là điều anh chưa từng trải qua cùng Hải Phòng hay tuyển Việt Nam.

May cho Văn Lâm và Muangthong vì giai đoạn khó khăn của mùa giải có vẻ đang dần đi qua. Đội bóng mới bổ nhiệm một HLV trưởng. Họ cũng được gặp nhiều đối thủ tầm trung trong thời gian tới. Đó lần lượt là PTT Rayong (hạng 13), Prachuap (hạng 4), Samut Prakan City (hạng 5) hay Suphanburi (hạng 12). Phải tới ngày 26/5, Muangthong mới lại gặp một cường địch là Buriram United.

Đặng Văn Lâm trải qua chuỗi trận tệ nhất sự nghiệp cùng Muangthong-2

Sau hơn một thập kỷ thành công, đội hình hiện tại của Muangthong đã bộc lộ quá nhiều vấn đề. Ảnh: Muangthong UTD.

Phong độ tồi tệ của Muangthong khiến những cố gắng của Văn Lâm trở thành vô nghĩa. Thủ thành tuyển Việt Nam vẫn đang chơi tốt, nhận được sự đánh giá cao và mến mộ từ cộng đồng bóng đá Thái. Nếu Muangthong cải thiện phong độ, Văn Lâm vẫn còn thời gian để đạt trạng thái thể lực và tinh thần tốt nhất trước thềm King’s Cup đầu tháng 6.

Đặng Văn Lâm có trận thua thứ 3 liên tiếp cùng Muangthong United sau thất bại với tỷ số 1-3 trước chủ nhà Nakhon Ratchasima tại vòng 7 Thai League 2019 diễn ra tối 7/4.

Theo Zing.vn


Thai League

Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.