Đội bóng của bầu Kiên không hài lòng vụ Công Vinh

“Công Vinh còn hợp đồng với CLB bóng đá Hà Nội, không phải là cầu thủ tự do. Nếu CLB Consadole Sapporo muốn mua Công Vinh, họ phải tới làm việc với chúng tôi”, giám đốc công ty cổ phần thể thao ACB Lê Khắc Chính chia sẻ.

“Công Vinh còn hợp đồng với CLB bóng đá Hà Nội, không phải là cầu thủ tự do. Nếu CLB Consadole Sapporo muốn mua Công Vinh, họ phải tới làm việc với chúng tôi”, giám đốc công ty cổ phần thể thao ACB Lê Khắc Chính chia sẻ.

Đích thân Công Vinh đã lên tiếng xác nhận việc được CLB Consadole Sapporo liên hệ. “Đại diện CLB Consadole Sapporo đã gặp tôi vào ngày 22/1 vừa qua. Họ muốn tôi tới Nhật Bản chơi bóng”, chân sút người xứ Nghệ chia sẻ. Công Vinh hiện đang thất nghiệp nên rất hào hứng với cơ hội được tới xứ sở mặt trời mọc thi đấu.

Tuy nhiên, hiện tại Công Vinh vẫn còn là người của CLB bóng đá Hà Nội nên không thể thích là đi. Muốn có chân sút người xứ Nghệ, CLB Consadole Sapporo phải tới đàm phán với đội bóng của bầu Kiên.

Công Vinh mong sớm tìm được bến đỗ mới.

“CLB bóng đá Hà Nội chưa nhận được lời đề nghị chính thức từ CLB Consadole Sapporo. Thật ngạc nhiên khi CLB Consadole Sapporo không nói tiếng nào với chúng tôi mà lại nói chuyện trực tiếp với Công Vinh”, giám đốc công ty cổ phần thể thao ACB Lê Khắc Chính cho hay.

“Công Vinh còn hợp đồng hai năm. Do vậy nếu muốn có Công Vinh, CLB Consadole Sapporo phải tới nói chuyện với CLB bóng đá Hà Nội để bàn việc giá cả”.

Consadole Sapporo từng chơi ở J.League nhưng kết thúc mùa giải 2012 họ đã phải nhận vé xuống hạng. Nhiều nguồn tin cho biết đội chủ sân Sapporo Dome muốn chiêu mộ Công Vinh theo một bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với mức lương 7.000 USD/tháng.

Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Công Vinh có giá 18 tỷ đồng. Tuy nhiên, do không tham dự mùa giải 2013 nên hiện tại CLB bóng đá Hà Nội sẵn sàng bán chân sút người xứ Nghệ với giá khoảng 3 tỷ đồng.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.