ĐT nữ Việt Nam thắng nhẹ Philippines trong trận ra quân tại Sea Games

Trong trận ra quân của mình tại Sea Games 29, ĐT nữ Việt Nam thắng Philippines 3-0, qua đó khởi động cho mục tiêu “săn” HCV của mình

Trong trận ra quân của mình tại Sea Games 29, ĐT nữ Việt Nam thắng Philippines 3-0, qua đó khởi động cho mục tiêu “săn” HCV của mình.

Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, nhưng ĐT nữ Việt Nam vẫn khởi đầu trận đấu này khá chậm chạp. Có lẽ do ra sân với tâm lý chỉ cần giành 3 điểm, đồng thời dưỡng quân và dưỡng sức cho chặng đường tiếp theo, nên đội nữ Việt Nam cũng không tăng tốc quá mạnh.

Đấy chính là lý do mà mãi đến phút 63, ĐT nữ Việt Nam mới tìm được bàn thắng mở tỷ số. Trong pha bóng này, Huỳnh Như đi bóng bên cánh trái, xâm nhập trung lộ, rồi dứt điểm chéo góc, mở tỷ số cho đội bóng của HLV Mai Đức Chung.

Đội tuyển nữ Việt Nam dễ dàng đánh bại Philippines (ảnh: Q.H)
ĐT nữ Việt Nam dễ dàng đánh bại Philippines (ảnh: Q.H)

Sau bàn thắng vừa nêu, ưu thế vẫn nghiêng hoàn toàn về phía các cầu thủ nữ Việt Nam, trong khi Philippines chống trả khá yếu ớt.

Dù vậy, mãi đến phút 85, Việt Nam mới có tiếp bàn thắng thứ 2, được thực hiện bởi Tuyết Dung, sau một pha dứt điểm đẹp mắt quen thuộc.

Những trận đấu quan trọng hơn của đội nữ Việt Nam vẫn còn ở phía trước (ảnh: Q.H)
Những trận đấu quan trọng hơn của đội nữ Việt Nam vẫn còn ở phía trước (ảnh: Q.H)

Chưa hết, đến phút bù giờ thứ 2 của trận đấu, Nguyễn Thị Muôn ấn định chiến thắng 3-0 cho đoàn quân của HLV Mai Đức Chung.

Trận thắng nhẹ nhàng trước Philippines chưa phản ánh hết thực lực của ĐT nữ Việt Nam, vì đây là trận đấu mà các cô gái không nhất thiết phải bung hết sức, trước đối thủ yếu hơn hẳn.

Liên tiếp trong 2 ngày 20 và 22/8 tới đây, ĐT nữ Việt Nam sẽ có 2 trận đấu quan trọng, có ý nghĩa tranh chấp huy chương với Myanmar và Thái Lan.

Theo Dantri.com.vn


ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung

Tuyết Dung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.