Đức Chinh nổ súng, U23 Việt Nam thắng tưng bừng trước thềm vòng loại U23 châu Á 2020

Đội tuyển U23 Việt Nam đã vượt qua U23 Đài Loan (Trung Quốc) với tỷ số 6-1 trong trận đá tập diễn ra vào tối 16/3 tại SVĐ Hàng Đẫy. Hà Đức Chinh đóng góp 1 bàn thắng trong số đó.

Đội tuyển U23 Việt Nam đã vượt qua U23 Đài Loan (Trung Quốc) với tỷ số 6-1 trong trận đá tập diễn ra vào tối 16/3 tại SVĐ Hàng Đẫy. Hà Đức Chinh đóng góp 1 bàn thắng trong số đó.

U23 Việt Nam có bàn mở tỷ số ở phút 21 nhờ công tiền đạo trẻ Lê Xuân Tú sau pha phối hợp tốt với Đậu Văn Toàn và Thành Chung. 12 phút sau, Đức Chiến nhân đôi cách biệt bằng pha đánh đầu dũng mãnh sau tình huống đá phạt góc của Phan Thanh Hậu.

Chưa dừng lại ở đấy, U23 Việt Nam còn có thêm 4 bàn thắng nhờ công của Hà Đức Chinh, Đinh Thanh Bình (cú đúp) và Huỳnh Tấn Sinh. Đối thủ U23 Đài Loan (Trung Quốc) chỉ có được bàn danh dự ở phút 43. Chung cuộc U23 Việt Nam chiến thắng với tỷ số cách biệt 6-1.

Đức Chinh nổ súng, U23 Việt Nam thắng tưng bừng trước thềm vòng loại U23 châu Á 2020-1

U23 Việt Nam giành chiến thắng 4-1 trước U23 Đài Loan (Trung Quốc) tối 16/3. Ảnh: Hiếu Lương.

Đây là trận đá tập đầu tiên của U23 Việt Nam trước thềm vòng loại U23 châu Á 2020. HLV Park Hang-seo chỉ cho báo chí tác nghiệp thời điểm hai đội khởi động và bước ra sân. Những diễn biến sau đó đều được giữ kín nhằm đảm bảo bí mật về chiến thuật của đội.

Ở trận đấu này, đội tuyển U23 Việt Nam ra sân với đội hình chỉ có thủ môn Bùi Tiến Dũng, trung vệ Thành Chung và tiền đạo Hà Đức Chinh là quen thuộc. Những cái tên còn lại gồm hậu vệ Ngô Tùng Quốc, Đức Chiến, Mạc Đức Việt Anh và Đỗ Thanh Thịnh. Hàng tiền vệ gồm Hoàng Đức, Thái Quý, Đậu Văn Toàn. Trên hàng công, Lê Xuân Tú đá cặp với Hà Đức Chinh.

Đức Chinh nổ súng, U23 Việt Nam thắng tưng bừng trước thềm vòng loại U23 châu Á 2020-2

HLV Park Hang-seo không có sự phục vụ của Quang Hải, Y Ê Li Ni Ê, Tiến Linh và Văn Hậu ở trận đấu này. Ảnh: Hiếu Lương.

Trận đấu này được hai đội thỏa thuận đá hai hiệp và không giới hạn số lần thay người nhằm giúp các HLV có thể theo dõi tất cả các cầu thủ thi đấu.

Về phía U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo không có sự phục vụ của thủ môn Y Ê Li Ni Ê, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, hậu vệ Đoàn Văn Hậu và đội trưởng Quang Hải do đều gặp vấn đề về sức khoẻ.

Sau trận đấu, ban huấn luyện U23 Việt Nam dự kiến sẽ rút gọn quân số xuống còn từ 25 đến 27 cầu thủ. 23 cái tên tham dự vòng loại U23 châu Á 2020 sẽ được công bố nhanh nhất vào ngày 20/3.

Đức Chinh nổ súng, U23 Việt Nam thắng tưng bừng trước thềm vòng loại U23 châu Á 2020-3

Tiền đạo trẻ Xuân Tú lập công cho U23 Việt Nam. Ảnh: VFF

Theo Trí thức trẻ


Văn Toàn

U23 Việt Nam

Hà Đức Chinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.