Falcao phụ tình Atletico chứ không phản bội vợ

Radamel Falcao có thể chấp nhận bị các fan Atletico trách móc rằng đã “ngoại tình” với Monaco. Chứ anh không bao giờ chấp nhận mang tiếng vụng trộm với siêu mẫu Natalia Velez sau lưng cô vợ Lorelei Taron của mình.

Radamel Falcao có thể chấp nhận bị các fan Atletico trách móc rằng đã “ngoại tình” với Monaco. Chứ anh không bao giờ chấp nhận mang tiếng vụng trộm với siêu mẫu Natalia Velez sau lưng cô vợ Lorelei Taron của mình.

Falcao vẫn hạnh phúc bên Lorelei


ĐƯỢC MINH OAN & TỰ MINH OAN
Trong khi biết bao người đang sôi nổi bàn tán về chuyện Falcao rời bỏ Atletico Madrid để chạy theo tiếng gọi kim tiền từ AS Monaco, bản thân nhân vật chính lại đi lo giải quyết rắc rối hậu trường. Ngôi sao 27 tuổi người Colombia vẫn chưa thể nguôi ngoai cơn giận sau vụ bị tờ The Sun tố lăng nhăng với chân dài Natalia Velez hồi cuối năm ngoái.

Falcao quyết làm cho ra nhẽ vụ này đến cùng. Không chỉ dừng lại ở động thoái dọa kiện nữa, chân sút có biệt danh Mãnh hổ vừa nhờ luật sư riêng làm thủ tục lôi The Sun ra tòa.


Natalia phủ nhận lăng nhăng với Falcao


Falcao đã khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng anh luôn chung thủy với cô vợ Lorelei Taron của mình. Nhưng khẳng định suông như vậy thì vẫn lắm kẻ bán tín bán nghi. Thế nên, cứ phải nhờ cơ quan pháp lý đòi lại sự trong sạch của mình mới thuyết phục nhất.

Ngôi sao từng 2 lần liên tiếp giành ngôi Vua phá lưới Europa League càng tự tin kiện The Sun khi người tình tin đồn Natalia của anh cũng lớn tiếng phủ nhận mọi lời cáo buộc. Siêu mẫu người Ecuador này vừa tuyên bố trên mạng xã hội Twitter: “Cảm ơn các fan đã luôn tin tưởng vào tôi, nhất là trong vụ tôi bị tờ The Sun dựng đứng chuyện thế này. Tôi xin một lần nữa khẳng định rằng tôi không hề quen biết Falcao. Tin đồn thất thiệt của The Sun đã khiến tôi tổn thương rất nhiều. Tên tuổi của tôi đã bị họ vấy bẩn oan uổng”.

HẠNH PHÚC NGẬP TRÀN
Thêm một minh chứng sống động cho sự trong sạch của Falcao, anh vẫn đang ngập tràn hạnh phúc bên bà xã Lorelei. Hồi tháng 3 vừa qua, tuyển thủ Colombia và nữ ca sỹ xinh đẹp người Argentina này thông báo tin vui: họ sắp đón đứa con đầu lòng chào đời.

Hình ảnh hạnh phúc mới nhất của vợ chồng Falcao


Mới đây nhất, Falcao vừa khoe ảnh ôm bụng bầu của Lorelei đầy tình tứ trên mạng Instagram. Nhìn vợ chồng Falcao ngày càng khăng khít thế này mà The Sun tung tin anh sắp tan cửa nát nhà vì lăng nhăng với cô nàng Natalia thì đúng là khó tin thật.

Monaco có thể thuyết phục Falcao chia tay Atletico. Chứ Natalia Velez hay bất kỳ cô nàng bốc lửa nào đừng hòng khiến anh bỏ rơi vợ con. Ít nhất thì Lorelei cũng đang trọn vẹn niềm tin như vậy.

“Rắn” như Natalia Velez
“Người tình tin đồn” Natalia Velez của Falcao rất đắt sô quảng cáo. Hình ảnh của cô gắn liền với hàng loạt thương hiệu khác nhau như Coca-Cola, Samsung, Besame, Pantene, Pepsi, Avon, Americanino, Kiss,… Dù với đối tác nào, Natalia cũng cứng rắn quan điểm: “Chụp ảnh sexy thoải mái, nhưng không bao giờ có chuyện nude hoàn toàn”.

Theo Bongda


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.