Gabriel Jesus công khai trái ý mẹ vì cô bạn gái xinh đẹp

Chẳng ai có thể ngờ được rằng chuyện Gabriel Jesus công khai bạn gái lại có thể khiến cho chàng tiền đạo của Man City phải đối diện với “lệnh trừng phạt” đến từ người mẹ dấu yêu

Chẳng ai có thể ngờ được rằng chuyện Gabriel Jesus công khai bạn gái lại có thể khiến cho chàng tiền đạo của Man City phải đối diện với “lệnh trừng phạt” đến từ người mẹ dấu yêu.

Gabriel Jesus công khai trái ý mẹ vì cô bạn gái xinh đẹp-1

Gabriel Jesus vừa mới công khai bạn gái

Mới đây, Gabriel Jesus đã tranh thủ những ngày được nghỉ thi đấu ngắn ngủi để công khai khoảnh khắc tình tứ bên cô người yêu, Ludmilla Oliveira da Silva.

Dù cả hai đã bị đồn đoán hẹn hò từ hồi tháng 7 năm ngoái nhưng đây mới là lần đầu tiên Gabriel Jesus và Ludmilla đăng ảnh chụp chung, như một động thái thừa nhận tình cảm.

Ludmilla Oliveira da Silva thì vốn là một ca sĩ, nhạc sĩ có tiếng tại Brazil. Không chỉ vô cùng tài năng mà nhan sắc ngọt ngào, gợi cảm của bạn gái Jesus cũng khiến cho các cổ động viên Man City cảm thấy yêu mến và tự hào.

Gabriel Jesus công khai trái ý mẹ vì cô bạn gái xinh đẹp-2

Jesus có người yêu nhưng ai nấy đều nghĩ ngay tới mẹ của chàng tiền đạo trẻ

Tuy nhiên, trong lúc đông đảo người hâm mộ đều gửi lời chúc mừng tới Gabriel Jesus và cô bạn gái xinh đẹp thì chàng tiền đạo của Man xanh lại phải đối diện với nguy cơ bị mẹ mình “trừng phạt”.

Mẹ Jesus từng nổi tiếng với nguyên tắc cấm con trai mình thân mật với nữ giới. Và cho đến giờ, bà vẫn coi cậu con trai 22 tuổi như “bé cưng”, cần phải được bao bọc, dạy dỗ cẩn thận.

“Mấy cô bạn gái cần phải sống với các quy tắc của tôi. Và sẽ không có chuyện hôn sâu gì đâu nhé”, mẹ Jesus từng công khai chia sẻ, “Tôi sẽ không bao giờ chấp nhận chuyện con trai mình thiếu tôn trọng con gái nhà người ta. Không một đứa con trai nào của tôi lại làm ra chuyện khiến con gái nhà người ta có bầu”.

Sở dĩ mẹ Gabriel Jesus vô cùng nghiêm khắc là vì bà đã làm một người mẹ đơn thân, một mình nuôi dạy ba người con khôn lớn trưởng thành. Cũng chính vì vậy mà Gabriel Jesus càng thương yêu, kính trọng và luôn rất nghe lời mẹ.

Những quán bar, tiệc rượu chè chén đều bị “cấm cửa” đối với Gabriel Jesus và ngay đến tiền lương của chàng tiền đạo trẻ cũng do mẹ quản lý.

Chính vì vậy mà người hâm mộ càng thêm phần tò mò vì không biết giờ đây, khi công khai bạn gái, Jesus sẽ phải xoay xở ra sao với những “lệnh giới nghiêm” của mẹ mình.

Theo Dantri.com.vn


Man City

Gabriel Jesus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.