Gãy đốt sống lưng, Neymar chia tay World Cup

Các bác sỹ tuyển Brazil vừa chính thức xác nhận tiền đạo Neymar sẽ bỏ lỡ các trận đấu còn lại tại World Cup do gãy đốt sống lưng.

Các bác sỹ tuyển Brazil vừa chính thức xác nhận tiền đạo Neymar sẽ bỏ lỡ các trận đấu còn lại tại World Cup do gãy đốt  sống lưng.

Như đã biết, ngôi sao 22 tuổi đã phải rời sân trong những phút cuối ở trận tứ kết giữa Brazil và Colombia diễn ra đêm qua với vẻ mặt vô cùng đau đớn, sau pha va chạm với hậu vệ Zuniga. Ngay lập tức, chân sút thuộc biên chế Brca đã được đưa thẳng vào bệnh viện để tiến hành chữa trị. Qua kiểm tra, các bác sỹ xác nhận Neymar đã bị gãy đốt sống lưng và chắc chắn không thể tham dự trận bán kết với ĐT Đức tới đây, xa hơn nữa là trận chung kết hoặc tranh giải ba.
Cận cảnh pha va chạm dẫn tới chấn thương của Neymar 
Gãy đốt sống lưng, Neymar chia tay World Cup
"Đó là chấn thương vô cùng nghiêm trọng. Chúng tôi chưa thể khẳng định khi nào thì cậu ấy có thể trở lại sân cỏ, nhưng World Cup đã chính thức khép lại với Neymar" - Bác sỹ Rodrigo Lasmar cho biết. "Đốt sống của cậu ấy có dấu hiệu bị gãy, có thể cậu ấy sẽ phải nghỉ 4 đến 6 tuần, hoặc lâu hơn nữa".
Kết quả chụp phim cho thấy đốt sống của neymar đã bị gãy 
Gãy đốt sống lưng, Neymar chia tay World Cup
Juan Zuniga, người đã trực tiếp gây ra chấn thương cho Neymar đã lên tiếng phân trần rằng anh không hề cố ý triệt hạ ngôi sao bên phía tuyển Brazil: "Tôi chưa bao giờ có ý nghĩ sẽ làm tổn thương bất cứ cầu thủ nào, đó đơn giản chỉ là một tình huống tranh chấp bình thường. Tôi chỉ cố gắng ngăn cản tiền đạo đối phương uy hiếp khung thành đội nhà bởi đó là trách nhiệm của tôi".

Việc Neymar bất ngờ dính chấn thương sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới tham vọng đăng quang trên sân nhà của tuyển Brazil, bởi anh chính là cây sna8 bàn số 1 của Selecao tại kỳ World Cup này với 4 pha lập công. Bên cạnh đó, cầu thủ được mệnh danh là "tiểu Pele" cũng chính là nguồn cảm hứng trong lối chơi của những vũ công Samba.

Bên cạnh sự vắng mặt của Neymar, Brazil cũng sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Thiago Silva trong trận bán kết với ĐT Đức. Ngôi sao đang khoác áo PSG đã nhận đủ số thẻ vàng và theo quy định của FIFA, anh sẽ phải ngồi ngoài ở trận đấu kế tiếp.

Theo Giả Hủ/VTC News


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.