Giả vờ chấn thương trốn cảnh sát, sao Everton vẫn bị bắt

Một tình huống dở khóc dở cười đã diễn ra ngay trong trận đấu giữa Chile và Ecuador ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Một tình huống dở khóc dở cười đã diễn ra ngay trong trận đấu giữa Chile và Ecuador ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Trước khi trận đấu giữa Chile và Ecuador, Enner Valencia, tiền đạo đang khoác áo Everton theo dạng cho mượn từ West Ham đã bị cảnh sát chặn đường từ lúc đặt chân đến sân Olimpico Atahualpa.

Theo tiết lộ, lý do mà Valencia bị cảnh sát sờ gáy là do cáo buộc không trả khoản tiền nợ 13.500 bảng Anh để trợ cấp nuôi cô con gái 5 tuổi của mình. Được biết, đây là cô con gái ngoài giá thú của cầu thủ 26 tuổi người Ecuador.

Sau đó, Valencia vẫn có mặt trong đội hình xuất phát của Ecuador, để rồi tạo nên màn bị hài kịch có một không hai trong lịch sử bóng đá. Trong trận này, Valencia chơi khá hay khi chính anh là người kiến tạo cho Antonio khai thông thế bế tắc, mở ra chiến thắng 3-0 cho Ecuador trước Chile.

Bi hài: Giả vờ chấn thương trốn cảnh sát, sao Everton bị bắt ngay giữa lúc trận đấu đang diễn ra - Ảnh 2.

Enner Valencia lăn đùng ra chấn thương nhằm trốn cảnh sát.

Phút 82, Valencia bất ngờ dính chấn thương và nhường chỗ cho Jaime Ayovi. Nhưng thực tế, Valencia không hề dính chấn thương, mà đó chỉ là chiêu trò để anh chàng trốn chạy đội cảnh sát chờ sẵn để bắt mình.

Valencia rời sân trên chiếc xe chơi golf và sau đó định trốn thoát bằng chiếc xe cứu thương. Nhưng trong phạm vi sân vận động, Valencia làm sao có thể thoát được cả một đội cảnh sát đuổi theo. Anh chàng bị bắt ngay tại trận.

Bi hài: Giả vờ chấn thương trốn cảnh sát, sao Everton bị bắt ngay giữa lúc trận đấu đang diễn ra - Ảnh 3.

Chân sút của Everton đã bị bắt ngay tại trận sau khi ý định giả vờ chấn thương để chạy trốn cảnh sát không thành.

"Họ nói rằng người đàn ông này kiếm được rất nhiều tiền, tại sao anh ta không trả tiền trợ cấp hàng tháng cho con gái mình", Paul Marin, luật sư nhận được chỉ định của mẹ đứa trẻ cho hay.

Tại Anh hiện tại, Valencia đang sinh sống cùng vợ và 2 cô con gái khác, trong đó có một bé gái sinh đúng vào dịp Giáng sinh năm 2014, thời điểm chân sút 26 tuổi mới chuyển sang Ngoại hạng Anh thi đấu. Luật sư cũng như người đại diện của từ chối bình luận về sự việc này.

Theo Trí Thức Trẻ


Everton


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.