Giữa cơn khủng hoảng lực lượng, ĐT Philippines đón tin cực vui

Tiền đạo đội trưởng Phil Younghusband của Philippines cho biết anh đã sẵn sàng ra sân đá trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 dù dính chấn thương

Tiền đạo đội trưởng Phil Younghusband của Philippines cho biết anh đã sẵn sàng ra sân đá trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 dù dính chấn thương trong cuộc đối đầu với Indonesia.

Đội tuyển Philippines mới đây đã đón một tin không thể vui hơn khi tiền đạo đội trưởng Phil Younghusband sẽ có thể ra sân trong trận bán kết lượt đi gặp đội tuyển Việt Nam.

Trong cuộc đối đầu với Indonesia ở lượt cuối vòng bảng, cầu thủ 31 tuổi đã dính chấn thương nặng ở vùng đầu và phải rời sân ngay lập tức ở phút 25. Younghusband được đưa ngay tới một bệnh viện ở Jakarta (Indonesia) trong khi đội bóng của anh vẫn tiếp tục thi đấu.

Giữa cơn khủng hoảng lực lượng, ĐT Philippines đón tin cực vui-1

Phil Younghusband mới có 1 bàn thắng tại AFF Cup 2018. Ảnh: AFF Cup

Chia sẻ về tình trạng của mình, Younghusband cho biết: "Tôi muốn mọi người biết rằng, tôi đã cảm thấy tốt hơn. Tôi đã phải khâu 4 mũi nhưng bây giờ tôi cảm thấy sẵn sàng cho trận đấu kế tiếp. Tôi nghĩ bác sĩ ở Jakarta đã chữa trị rất tốt và tôi rất cảm ơn họ".

Chắc chắn việc Phil Younghusband có thể tiếp tục thi đấu là một tin mừng với HLV Sven-Goran Eriksson. Trước đó, đội tuyển Phillippines đã phải nói lời chia tay với 5 trụ cột là Luke Woodland, John-Patrick Strauss, Daisuke Sato, Neil Etheridge và Stephan Palla vì chấn thương cũng như việc các câu lạc bộ chủ quản đòi người.

Cuộc đối đầu với đội tuyển Việt Nam sẽ là một thử thách vô cùng khó khăn với Younghusband cùng các đồng đội. Dù vậy, tiền đạo từng có thời gian tập ở đội trẻ Chelsea vẫn hy vọng lợi thế sân nhà sẽ giúp đội bóng của anh giành chiến thắng.

"Thật không dễ để vượt qua vòng bảng. Nhưng đó là một phần thưởng to lớn với các cầu thủ, ban huấn luyện vì tinh thần làm việc hăng say. Đối đầu với Việt Nam ở hai lượt trận bán kết sẽ là một thử thách khó khăn hơn. Hy vọng người hâm mộ sẽ lấp đầy sân vận động Panaad và chúng tôi có thể biến nó thành một nơi đáng sợ với đội khách", chân sút 31 tuổi bày tỏ.

Theo Trí Thức Trẻ


AFF Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.