Hà Đức Chinh “lột xác” sau lời cảnh báo của HLV Park Hang Seo

Tiền đạo sinh năm 1997 có sự tiến bộ vượt bậc sau yêu cầu giảm cân từ ông thầy người Hàn Quốc...

Tiền đạo sinh năm 1997 có sự tiến bộ vượt bậc sau yêu cầu giảm cân từ ông thầy người Hàn Quốc. Đức Chinh vượt qua buổi kiểm tra thể lực và tự tin sẽ có suất đá chính.

Hà Đức Chinh là cầu thủ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ ban huấn luyện ngay trong ngày toàn đội hội quân ở PVF. HLV Park Hang Seo không hài lòng với cậu học trò về cân nặng khi Chinh "đen" khá nặng nề so với thởi điểm thi đấu ở VCK U23 châu Á 2018.


Một yêu cầu nhỏ được ông thầy người Hàn đưa ra với tiền đạo của SHB Đà Nẵng là phải giảm cân ngay lập tức. Không phụ lòng mong đợi của ban huấn luyện, Đức Chinh có hành động cụ thể, mặc áo mưa dù thời tiết nóng bức và đạt thể trạng và giảm cân nhanh nhất.

Trong buổi kiểm tra thể lực chiều ngày 28/7, trong khi một số đồng đội như Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Công Phượng hay Nguyễn Phong Hồng Duy gặp khó thì Hà Đức Chinh thể hiện tốt, mang đến sự hài lòng cho HLV Park Hang Seo.


Ở buổi tập này, tiền đạo 21 tuổi được giao nhiệm vụ trả lời truyền thông. Chia sẻ về quá trình tập luyện của toàn đội, Đức Chinh ấn tượng với các bài tập đá phạt góc. "Những gì đã diễn ra ở VCK U23 châu Á 2018 thì các bàn thắng từ các tình huống cố định.

Tôi nghĩ rằng ban huấn luyện muốn chúng tôi tập luyện thành thạo những pha bóng này như một thứ vũ khí trước những đối thủ mạnh mà Olympic Việt Nam sẽ đối mặt ở ASIAD. Thêm vào đó, các bài tập này phần nào cũng sẽ giúp chúng tôi cải thiện được khả năng chống bóng bổng, tránh được những bàn thua đáng tiếc".


Việc HLV Park Hang Seo triệu tập 30 cầu thủ khiến cuộc cạnh tranh vị trí sẽ rất khốc liệt. Dù vậy, theo xác nhận của Hà Đức Chinh thì toàn đội rất đoàn kết. "Các cầu thủ trẻ hòa nhập rất tốt, rất hòa đồng với các anh lớn. 

Tôi cũng hay tâm sự với các anh các bạn. Đôi khi có những buổi tập, bọn em trêu đùa nhau để tạo nên sự thoải mái và gắn kết. Chúng tôi sẽ cạnh tranh sòng phẳng cho vị trí chính thức", chân sút người Phú Thọ kết luận.

 

Theo Trí Thức Trẻ 


HLV Park Hang Seo

tiền đạo Hà Đức Chinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.