Bầu Đức: "HAGL không có tham vọng vô địch nên cho Công Phượng đến TP.HCM"

Bầu Đức mới đây đã có những chia sẻ về việc quyết định cho Công Phượng về khoác áo TP.HCM ở giai đoạn 1, V-League 2020.

Bầu Đức mới đây đã có những chia sẻ về việc quyết định cho Công Phượng về khoác áo TP.HCM ở giai đoạn 1, V-League 2020.

Chiều tối qua 21/12, CLB TP.HCM xác nhận thông tin họ đã có được sự phục vụ của tiền đạo Công Phượng ở giai đoạn 1, V-League 2020. Được biết, số tiền mà đội chủ sân Thống Nhất bỏ ra để giải phóng nửa năm hợp đồng của Công Phượng với CLB Sint-Truidense V.V (STVV) là 100.000 euro, tương đương 2,5 tỷ đồng.

Sau thông tin trên, đã có nhiều luồng ý kiến nghi vấn, Công Phượng sao không quay về cống hiến cho HAGL mà trở thành tân binh của TP.HCM? Bầu Đức mới đây đã lên tiếng giải thích nguyên nhân vì sao ông cho đứa con cưng về đầu quân cho đội bóng Sài Thành.

"Như tôi đã nói từ lâu, HAGL không có tham vọng vô địch V-League nên việc Công Phượng quay về Việt Nam thi đấu cho TP.HCM cũng dễ hiểu thôi. Thêm nữa, tôi làm việc này là vì cái chung, vì bóng đá Việt Nam.

Năm nay, TP.HCM sẽ tham dự sân chơi AFC Cup, họ cần lực lượng mạnh để thi đấu, tôi có con người thì đóng góp công sức chung cho bóng đá nước nhà đi ra sân chơi châu Á được mạnh hơn. Tôi thích thì tôi làm thôi", bầu Đức cho biết.

Bầu Đức: HAGL không có tham vọng vô địch nên cho Công Phượng đến TP.HCM-1

Công Phượng sẽ quay về Việt Nam khoác áo TP.HCM thi đấu tại V-League 2020.

Ngoài lý do vừa được bầu Đức giải thích ở trên, giới chuyên môn và người hâm mộ cũng rất quan tâm đến việc bầu Đức có tạo điều kiện cho Công Phượng khoác áo TP.HCM hết mùa giải 2020 hay không, người đứng đầu tập đoàn HAGL cho biết:

"Trước mắt, Công Phượng cứ quay về thi đấu cho TP.HCM hết giai đoạn 1 mùa giải 2020. Việc tôi có quyết định cho Phượng chơi cho TP.HCM hết mùa hay không sẽ có thông tin sau. Lúc này hai bên vẫn còn đang làm việc".

Như vậy, Công Phượng sẽ thi đấu cho TP.HCM trong nửa đầu mùa giải 2020. Tại đây, anh có dịp tái ngộ với 2 đồng đội cũ một thời ở HAGL là Lê Văn Sơn và Lê Đức Lương. Ngoài ra, Công Phượng sẽ được làm việc với cựu GĐKT HAGL lúc này là HLV trưởng của TP.HCM ông Chung Hea-soung.

Theo Thế giới trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/bau-duc-hagl-khong-co-tham-vong-vo-dich-nen-cho-cong-phuong-den-tphcm-820192212111546375.htm

Công Phượng

bầu Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.