HLV Hoàng Văn Phúc ra mắt trước giờ tuyển Việt Nam tập trung

Ngày mai (23/1), VFF tổ chức lễ ra mắt HLV tạm quyền của đội tuyển Việt Nam.

Ngày mai (23/1), VFF tổ chức lễ ra mắt HLV tạm quyền của đội tuyển Việt Nam.

HLV Hoàng Văn Phúc được kỳ vọng sẽ tạo tinh thần mới cho đội tuyển Việt Nam.


Tại cuộc gặp gỡ trước đó với báo chí, VFF không thể tổ chức lễ ra mắt với HLV Hoàng Văn Phúc, khi Tổng cục TDTT chưa phê duyệt. Chính vì thế, để tiện một công đôi đường, ngày mai, VFF sẽ tiến hành lễ ra mắt HLV Hoàng Văn Phúc trước giới truyền thông và người hâm mộ Việt Nam. Đây cũng là ngày tuyển Việt Nam hội quân tại Hà Nội.

HLV Hoàng Văn Phúc chỉ đóng vai trò tạm quyền, nhưng đang được VFF kỳ vọng, sẽ tạo ra lối chơi mới, sức sống mới cho đội tuyển. Mục tiêu trẻ hóa mạnh mẽ của ông Phúc, đang nhận được sự ủng hộ của VFF, báo chí và người hâm mộ, dù vẫn còn không ít nỗi lo về kinh nghiệm, bản lĩnh của các cầu thủ trẻ.

Tuy nhiên, VFF xác định vòng loại Asian Cup 2015 chỉ là sân chơi giúp các cầu thủ trẻ cọ xát để có sự chuẩn bị dài hơi cho SEA Games 27. Trước khi bước vào các trận vòng loại Asian Cup 2015 đầu tháng 2 tới, tuyển Việt Nam sẽ có 3 trận giao hữu.

Đầu tiên là trận giao hữu gặp CLB Hải Phòng trên sân Lạch Tray, vào ngày 26/1. Sau trận giao hữu với Hải Phòng hai ngày, đội tuyển tiếp tục có trận giao hữu với một quân xanh trong nước khác là Hà Nội T&T.

Hai trận gặp “gà nhà” có ý nghĩa như cuộc tập rượt lực lượng, giúp HLV Hoàng Văn Phúc kiểm nghiệm lối chơi, đội hình, nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu gặp CLB Hyundai Mipo Dolphin ngày 31/1 trên sân Hàng Đẫy. Đây sẽ được xem là trận đấu “tổng duyệt”, trước khi tuyển Việt Nam bước vào thi đấu tại vòng loại Asian Cup 2015, tiếp nhà tân vô địch Cup vùng vịnh, UAE trên sân Mỹ Đình ngày 6/2.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào lúc 17h chiều 23/1 tại khách sạn La Thành (Hà Nội). Dự kiến chiều 23/1, vào lúc 16h, VFF tổ chức lễ ra mắt cho HLV trưởng Hoàng Văn Phúc.

Theo VNE


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.