HLV Mourinho: “Tôi không quan tâm Man Utd thắng xứng đáng hay không”

Phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho đã lên tiếng khen ngợi những học trò đã làm chủ tốt tình hình trong trận đấu với Liverpool ở vòng 30 Premier League

Phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho đã lên tiếng khen ngợi những học trò đã làm chủ tốt tình hình trong trận đấu với Liverpool ở vòng 30 Premier League. Ông khẳng định không quan tâm Man Utd có thắng xứng đáng hay không.

Man Utd đã khởi đầu thuận lợi với hai bàn thắng vào lưới Liverpool nhưng sau đó, họ đã thực sự trải qua những phút giây sóng gió. Cuối cùng, đoàn quân của HLV Mourinho đã giữ vững cách biệt mong manh để giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

HLV Mourinho bỏ ngoài tai những lời nhận xét về MU
HLV Mourinho bỏ ngoài tai những lời nhận xét về Man Utd

Theo thống kê, ở trận đấu này, Man Utd chỉ cầm bóng 31,9% (so với 68,1% của Liverpool) và tung ra 5 cú dứt điểm (so với 15 cú của Liverpool). Dù vậy, HLV Mourinho khẳng định không quan tâm MU có thắng xứng đáng hay không. Trái lại, ông khen ngợi học trò đã kiểm soát tốt tình hình.

Phát biểu trước báo giới, ông thày người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi có thể chia trận đấu này thành hai phần. Hiệp 1 là của Man Utd và hiệp 2 của Liverpool. Theo quan điểm của tôi, hiệp 1, MU đã chơi tốt và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm.

Ở hiệp 2, nhiều người có quan điểm khác nhau. Theo tôi, Liverpool đã kiểm soát thế trận nhưng MU luôn làm chủ được tình hình, kể cả những tình huống bóng chết. Do đó, tôi cho rằng MU thắng xứng đáng ở trận đấu này.

Nếu mọi người cho rằng chúng tôi không xứng đáng có 3 điểm thì tôi cũng chẳng quan tâm. Tôi rất mệt mỏi và trước mắt còn trận đấu với Sevilla ở Champions League. Do đó, tôi chẳng có thời gian để quan tâm người khác nói gì. Chúng tôi đang rất vui mừng”.

Với chiến thắng trước Liverpool, Man Utd vẫn xếp thứ 2 trên BXH Premier League với 65 điểm, bỏ xa chính The Kop với khoảng cách 5 điểm.

Theo Dantri.com.vn


Man Utd

HLV Mourinho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.