HLV Nishino không lo tổn thất lực lượng ở trận gặp Việt Nam

Chiến lược gia người Nhật Bản thừa nhận ông không quá bận tâm đến việc Tristan Do và Tanaboon Kesarat đều đã nhận một thẻ vàng ở Vòng loại thứ hai World Cup 2022

Chiến lược gia người Nhật Bản thừa nhận ông không quá bận tâm đến việc Tristan Do và Tanaboon Kesarat đều đã nhận một thẻ vàng ở Vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Tuyển Thái Lan đã phải nhận tổng cộng 4 thẻ vàng tính đến lúc này. Theerathon Bunmathan nhận 2 thẻ và sẽ vắng mặt ở trận đấu với Malaysia. Tuy nhiên, Tristan Do và Tanaboon đang đứng trước nguy cơ không thể góp mặt ở cuộc đối đầu với Việt Nam nếu phải nhận thêm thẻ vàng ở trận đấu hôm 14/11.

Chia sẻ với Siam Sport, HLV Nishino Akira cho biết: "Thật ra chúng tôi không sợ điều đó. Vấn đề chúng tôi cần giải quyết là phải tạo ra một thế trận chơi tấn công. Tuyển Thái Lan sẵn sàng khắc phục mọi thiếu sót vào lúc này".

"Về thời tiết, phải thừa nhận Malaysia có độ ẩm cao hơn Thái Lan. Việc cỏ trên sân mọc dài sẽ ảnh hưởng đến khả năng thi đấu của các cầu thủ. Đó là điều chúng tôi phải thích nghi nhanh chóng", chiến lược gia người Nhật Bản nói thêm.

HLV Nishino không lo tổn thất lực lượng ở trận gặp Việt Nam-1

Tuyển Thái Lan có buổi tập đầu tiên tại Malaysia. Ảnh: changsuek.

Tuyển Việt Nam cũng có nguy cơ mất Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh và Nguyễn Trọng Hoàng ở trận gặp Thái Lan nếu bộ ba này phải nhận thêm thẻ vàng trước UAE ngày 14/11. Ba tấm thẻ vàng của thầy trò HLV Park Hang-seo ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 đều phải nhận ở trận gặp Malaysia.

HLV Nishino nhiều khả năng sẽ lựa chọn Sasalak Haiprakhon để thay thế Theerathon ở trận gặp Malaysia. Cầu thủ sinh năm 1996 chia sẻ: "Tôi nghĩ mình vẫn cần cải thiện và học hỏi các đàn anh nhiều hơn nữa. Mỗi khi Chanathip Songkrasin và Theerathon có mặt trong đội hình, họ sẽ khiến tuyển Thái Lan hoàn hảo hơn trước. Tôi có thể chơi ở cả hai cánh, nhưng sở trường có lẽ là hậu vệ trái".

Chiều 11/11, tuyển Thái Lan đã đáp chuyến bay đến Malaysia và có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho trận đấu trên sân Bukit Jalil. Chia sẻ trước buổi tập, Chanathip cho biết: "Lúc này, tôi vẫn cảm thấy hơi mệt mỏi, nhưng không có gì nghiêm trọng. Tôi rất tin tưởng vào chiến thuật của HLV cũng như toàn đội. Chúng tôi sẽ tiếp tục giành chiến thắng kể cả khi Malaysia có đông đảo người hâm mộ trên sân nhà".

Theo Zing.vn


Vòng loại thứ hai World Cup 2022

tuyển Thái Lan

tuyển Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.