HLV Park Hang Seo từng muốn đưa 2 cầu thủ Việt Nam sang Hàn Quốc

Cách đây 8 năm, HLV Park Hang Seo từng dẫn dắt CLB Chunnam Dragons tới Việt Nam giao hữu với U23 Việt Nam đang trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 25

Cách đây 8 năm, HLV Park Hang Seo từng dẫn dắt CLB Chunnam Dragons tới Việt Nam giao hữu với U23 Việt Nam đang trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 25.

HLV Park Hang Seo từng muốn đưa 2 cầu thủ Việt Nam sang Hàn Quốc

Năm 2009, U23 Việt Nam khởi đầu giai đoạn chuẩn bị cho SEA Games 25 bằng trận đấu giao hữu với CLB Chunnam Dragons. Đội bóng Hàn Quốc khi ấy được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo, người chuẩn bị trở thành HLV trưởng đội tuyển Việt Nam trong tháng 10 này.

Trong màn so tài với HLV Henrique Calisto, HLV Park Hang Seo là người giành chiến thắng. Dù là đội mở tỉ số sau cú sút xa của Phan Thanh Hưng nhưng U23 Việt Nam lại thất bại vì 2 bàn thua cùng đến từ các tình huống treo bóng bổng.

Sau chiến thắng này, HLV Park Hang Seo đã khen ngợi các cầu thủ U23 Việt Nam. Đặc biệt, vị HLV sinh năm 1959 khi đó dành sự ấn tượng với Trọng Hoàng (số 7) và Đình Tùng (số 9). Theo ông Park Hang Seo, 2 cầu thủ này hoàn toàn có đủ khả năng chơi bóng ở giải VĐQG Hàn Quốc (K-League).

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, ông Hang Seo đã có chút nhầm lẫn trong trường hợp của Đình Tùng, bởi tiền đạo người Thanh Hóa chỉ được vào sân trước khi trận đấu kết thúc chưa đầy 20 phút và cũng không để lại nhiều dấu ấn. Người mà ông Hang Seo nhầm là Đình Tùng có lẽ là Thành Lương (số 19), cầu thủ rời sân ở phút 53.

Thời điểm ấy, ông Park Hang Seo còn cho biết, khi về nước, ông sẽ trao đổi với ban lãnh đạo CLB Chunnam Dragons về việc đưa 2 cầu thủ Việt Nam sang Hàn Quốc thi đấu cho đội bóng của mình.

Tuy nhiên, phải đến năm 2016, Việt Nam mới có cầu thủ tới K-League thi đấu nhưng không phải cho CLB Chunnam Dragons, cũng không phải Trọng Hoàng, Thành Lương hay Đình Tùng theo sự giới thiệu của ông Park Hang Seo mà là trường hợp của Lương Xuân Trường.

Theo Vtc.vn


HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.