HLV Park Hang-seo vừa than thở, báo Indonesia đã vội bóc mẽ điểm yếu của Việt Nam

Sau khi bóc mẽ điểm yếu của Việt Nam, tờ báo Indonesia lại thừa nhận rằng ĐT nước nhà cũng... chẳng khá hơn là bao.

Sau khi bóc mẽ điểm yếu của Việt Nam, tờ báo Indonesia lại thừa nhận rằng ĐT nước nhà cũng... chẳng khá hơn là bao.

Tờ Indo Sport đăng tải bài viết có tựa đề: "HLV tuyển Việt Nam để lộ điểm yếu trước trận gặp Indonesia". Tờ báo này trích lời thầy Park:

"Các cầu thủ không có vấn đề về chấn thương, chỉ hơi mệt. Chúng tôi còn 3 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Indonesia. Tôi sẽ thảo luận với HLV thể lực của đội để tìm ra giải pháp".

HLV Park Hang-seo vừa than thở, báo Indonesia đã vội bóc mẽ điểm yếu của Việt Nam-1

Trước đó vào đêm 10/10, các cầu thủ tuyển Việt Nam đã phải ra sân bay để di chuyển đến Indonesia nên ngủ rất ít. Điều này càng làm thể lực tuyển bất ổn trước thềm trận gặp đội bóng xứ Vạn đảo.

Tuy nhiên, tờ Indo Sport cũng nêu ra quan điểm rằng Indonesia gặp vấn đề không tốt hơn bao nhiêu. Ngày 10/10, đội bóng này cũng thi đấu trên sân UAE và sau đó phải gấp rút về nước.

Đấy là chưa kể tới việc tinh thần Indonesia đang sa sút nghiêm trọng sau thất bại 0-5 trước UAE. Như vậy sau 3 trận, Indonesia toàn thua còn Việt Nam đã có 1 hòa, 1 thắng.

Trước đó, HLV Park Hang-seo cũng nhiều lần bày tỏ quan ngại về thể lực nhiều trụ cột trước trận gặp Malaysia, như các cầu thủ Hà Nội hay Văn Hậu, Công Phượng. Nhưng rốt cuộc, Việt Nam đã thi đấu rất máu lửa, không hề kém cạnh thậm chí có phần vượt trội Malaysia về thể lực nhờ biết cách phân phối sức lực hợp lý cũng như nền tảng đã tăng lên đáng kể dưới thời thầy Park.

Theo Trí Thức Trẻ


HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.