Hồng Duy nợ tiền mua bánh tráng trộn sau buổi tập ở Bình Dương

Tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy được người bán hàng trong sân Gò Đậu cho nợ tiền bánh tráng trộn khi cầu thủ này đi tập...

Tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy được người bán hàng trong sân Gò Đậu cho nợ tiền bánh tráng trộn khi cầu thủ này đi tập nhưng quên không mang theo ví và tiền tiêu vặt.

Ở buổi tập thứ 2 tại Bình Dương chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ sân Gò Đậu diễn ra vào chiều ngày 08/10, HAGL đã phải thay đổi sân tập. Theo đó, thay vì tập sân B, thầy trò HLV Dương Minh Ninh chuyển sang tập sân chính vì sân phụ khá ướt vì những cơn mưa nặng hạt trước đó.

Tranh thủ giờ nghỉ chờ sang sân chính tập trong khi đội chủ nhà đang rèn chiến thuật, tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy tiến lại mua bịch bánh tráng trộn. Nhưng tình huống dở khóc dở cười xảy đến với tiền vệ của HAGL khi anh không mang theo tiền. Nhưng người bán hàng rong nhận ra cầu thủ nổi tiếng của đội bóng phố núi, nên cho Hồng Duy nợ và nhắn rằng: "Bữa nào trả cô sau cũng được".

Ngoài Hồng Duy, Công Phượng và Văn Toàn cũng nhận được khá nhiều tình cảm của người hâm mộ đất Thủ. Khá nhiều khán giả trẻ chờ đợi để được chụp hình cùng thần tượng.

Hồng Duy nợ tiền mua bánh tráng trộn sau buổi tập ở Bình Dương-1
Công Phượng được khá nhiều fan nữ xin chữ ký trên áo và sổ lưu niệm

Hồng Duy nợ tiền mua bánh tráng trộn sau buổi tập ở Bình Dương-2
Hồng Duy được các fan xin chụp hình tự sướng

Hồng Duy nợ tiền mua bánh tráng trộn sau buổi tập ở Bình Dương-3
Hồng Duy trên tay cùng bịch bánh tráng trộn được cho nợ từ cô bán hàng vui tính

Hồng Duy nợ tiền mua bánh tráng trộn sau buổi tập ở Bình Dương-4
Văn Toàn vẫn với phong cách đeo tai phone nghe nhạc và ký tặng fan


Theo Trí  Thức Trẻ 


Hồng Duy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.