Ibra và những ngôi sao mất việc tại Premier League hè này

Đều là những cầu thủ chất lượng nhưng Terry, Ibrahimovic, Sagna phải chia tay CLB vì lý do chiến thuật, tuổi tác hay chấn thương.

Đều là những cầu thủ chất lượng nhưng Terry, Ibrahimovic, Sagna phải chia tay CLB vì lý do chiến thuật, tuổi tác hay chấn thương.

Ibra va nhung ngoi sao mat viec tai Premier League he nay hinh anh 1

1. John Terry (Chelsea - trung vệ): Tuổi tác khiến Chelsea không còn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về chuyên môn của HLV Antonio Conte và buộc phải ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Huyền thoại của "The Blues" có màn chia tay ngọt ngào là chức vô địch Premier League thứ 5 trong sự nghiệp.

Ibra va nhung ngoi sao mat viec tai Premier League he nay hinh anh 2

2. Fraizer Campbell (Crystal Palace - tiền đạo): Cựu sao Man Utd chỉ ra sân 13 lần tại Premier League năm nay, hầu hết đều từ băng ghế dự bị và chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng. Những đóng góp ít ỏi này là lý do BLĐ đội chủ sân Selhurst không gia hạn với cầu thủ 30 tuổi.

Ibra va nhung ngoi sao mat viec tai Premier League he nay hinh anh 3

3. Mathieu Flamini (Crystal Palace - tiền vệ): Dù có thất nghiệp, Flamini cũng không cần lo lắng bởi anh đang sở hữu công ty GF Biochemicals chuyên sản xuất nguyên liệu thay cho dầu mỏ có giá trị lớn.

Ibra va nhung ngoi sao mat viec tai Premier League he nay hinh anh 4

4. Joe Ledley (Crystal Palace - tiền vệ): Một trong những ngôi sao giúp ĐT xứ Wales gây ấn tượng tại Euro 2016 không thể duy trì phong độ khi trở lại giải Ngoại hạng. Lần cuối anh xuất hiện trong màu áo "Đại bàng xanh" là vào tháng 2/2017, khi Crystal Palace bị Sunderland hạ nhục bằng chiến thắng 4-0.

Ibra va nhung ngoi sao mat viec tai Premier League he nay hinh anh 5

5. Willy Caballero (Manchester City - thủ môn): Luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mỗi khi được trao cơ hội nhưng lão tướng người Argentina vẫn phải chia tay sân Etihad để nhường chỗ cho tài năng trẻ đắt giá Ederson từ Benfica.

Ibra va nhung ngoi sao mat viec tai Premier League he nay hinh anh 6

6. Jessus Navas (Man City - tiền vệ): Cầu thủ chạy cánh chỉ biết chạy và tạt như Navas hoàn toàn không có chỗ đứng trong lối chơi thiên về ban bật và tư duy của Man City dưới thời Pep. 

Ibra va nhung ngoi sao mat viec tai Premier League he nay hinh anh 7

7. Gael Clichy (Man City - hậu vệ trái): Pep Guardiola mở màn cho cuộc thay máu đội hình bằng việc giải phóng hợp đồng cho hàng loạt công thần, trong đó có Gael Clichy.

Ibra va nhung ngoi sao mat viec tai Premier League he nay hinh anh 8

8. Bacary Sagna (Man City - hậu vệ phải): Việc đẩy đi cả 2 hậu vệ cánh tốt nhất buộc Man City phải hoạt động tích cực trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Kyle Walker (Tottenham) và Benjamin Mendy (Monaco) đang là 2 ứng viên hàng đầu cho vị trí trấn giữ hành lang cánh của Man xanh mùa tới.

Ibra va nhung ngoi sao mat viec tai Premier League he nay hinh anh 9

9. Zlatan Ibrahimovic (Man Utd - tiền đạo): Tối 9/6 theo giờ Việt Nam, website chính thức của Premier League công bố danh sách cầu thủ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do của 20 đội bóng tham dự mùa giải 2016/17. Theo danh sách này, cầu thủ duy nhất của MU ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do là Ibrahimovic. Quá trình hồi phục chấn thương nhanh chóng của Ibra không thể thuyết phục được ban lãnh đạo MU vì năm nay anh đã hơn 35 tuổi. Việc gia hạn với Ibra và để anh ngồi ngoài trong nửa mùa giải 2017/18 là quá mạo hiểm.

Ibra va nhung ngoi sao mat viec tai Premier League he nay hinh anh 10

10. Victor Valdes (Middlesbrough - thủ môn): Thủ môn người Tây Ban Nha tạm quên đi nỗi buồn xuống hạng để tổ chức đám cưới cùng cô bạn gái lâu năm Yolanda Cardona tại nhà thờ Santuario de Santa Maria ở Barcelona hôm 9/6.

Theo Tri Thức Trực Tuyến


Premier League

HLV Antonio Conte


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.