James Rodriguez tỏa sáng, Real Madrid đòi lại ngôi đầu từ tay Barca

Không có Ronaldo và Bale trong đội nhình, nhưng Real Madrid vẫn có chiến thắng 2-0 trước Espanyol nhờ 2 pha lập công của James Rodriguez và Karim Benzema

Không có Ronaldo và Bale trong đội nhình, nhưng Real Madrid vẫn có chiến thắng 2-0 trước Espanyol nhờ 2 pha lập công của James Rodriguez và Karim Benzema để đòi lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

James Rodriguez tỏa sáng, Real Madrid đòi lại ngôi đầu từ tay Barca - Ảnh 3.

Vì vấn đề thể lực, cả Ronaldo và Bale đều không thể ra sân khi Real Madrid tới làm khách Espanyol. Không có hai ngôi sao sáng nhất trong đội hình, nhưng điều này không ảnh hưởng nhiều tới sức mạnh của nhà ĐKVĐ châu Âu khi hai cầu thủ đóng thế Marco Asensio và Lucas Vazquez, đặc biệt là James Rodrigeuz đã tỏa sáng để giúp Real Madrid kiếm trọn 3 điểm.

James Rodriguez tỏa sáng, Real Madrid đòi lại ngôi đầu từ tay Barca - Ảnh 4.

Với đội hình đẳng cấp hơn, Real Madrid không khó để giành quyền kiểm soát thế trận và tạo ra những cơ hội nguy hiểm lên phía khung thành Espanyol, đội bóng đang đứng bét bảng xếp hạng.

James Rodriguez tỏa sáng, Real Madrid đòi lại ngôi đầu từ tay Barca - Ảnh 5.

Sergio Ramos ôm đầu tiếc nuối sau những cơ hội cứ lần lượt trôi qua...

James Rodriguez tỏa sáng, Real Madrid đòi lại ngôi đầu từ tay Barca - Ảnh 6.

Nhưng khi mà hiệp 1 trận đấu đi vào những phút bù giờ, James Rodriguez đã lên tiếng với bàn thắng mở tỷ số từ một cú sút xa chính xác không cho thủ thành Lopez bên phía đội chủ nhà có cơ hội cản phá.

James Rodriguez tỏa sáng, Real Madrid đòi lại ngôi đầu từ tay Barca - Ảnh 7.

Marcelo chạy đến chia vui với đồng đội người Colombia.

James Rodriguez tỏa sáng, Real Madrid đòi lại ngôi đầu từ tay Barca - Ảnh 8.

Trong suốt mùa hè qua, James Rodriguez từng được đồn đoán sẽ rời Real Madrid do không được trọng dụng. Cuối cùng James Rodriguez vẫn ở lại Bernabeu và luôn tỏa sáng khi được HLV Zidane trao cơ hội.

James Rodriguez tỏa sáng, Real Madrid đòi lại ngôi đầu từ tay Barca - Ảnh 9.

Với bàn mở tỷ số của James Rodriguez, các cầu thủ Real Madrid bước vào hiệp 2 với tâm lý thoải mái hơn. Phút 59, Benzema suýt chút nữa nhân đôi cách biệt cho Los Blancos, tiếc rằng cú vô-lê ở cự ly gần của tiền đạo người Pháp không thắng được thủ thành Lopez.

James Rodriguez tỏa sáng, Real Madrid đòi lại ngôi đầu từ tay Barca - Ảnh 10.

Nhưng người hâm mộ Real Madrid cũng không phải đợi lâu, vì đến phút 71, chính Benzema đã có pha đệm bóng sau đường kiến tạo của Asensio ấn định chiến thắng 2-0 cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

James Rodriguez tỏa sáng, Real Madrid đòi lại ngôi đầu từ tay Barca - Ảnh 11.

Đánh bại Espanyol ngay trên sân đối phương, Real Madrid đòi lại ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng với 12 điểm tuyệt đối sau 4 trận.

James Rodriguez tỏa sáng, Real Madrid đòi lại ngôi đầu từ tay Barca - Ảnh 12.

Bên cạnh đó, HLV Zidane cũng khẳng định rằng sức mạnh của Real Madrid không phụ thuộc vào Ronaldo và Bale, khi những ngôi sao khác như James Rodriguez, Benzema, Toni Kroos, Modric... đều ở đẳng cấp cao.

Theo Trí Thức Trẻ


Real Madrid

James Rodriguez


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.