Juventus bất ngờ đón tân binh 25 triệu Euro trước thềm chung kết C1

Bà Đầm Già thành Turin đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo trẻ người CH Séc Patrik Schick của Sampdoria trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Bà Đầm Già thành Turin đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo trẻ người CH Séc Patrik Schick của Sampdoria trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

20 tuổi, Patrik Schick ra nước ngoài thi đấu, chân ướt chân ráo cập bến Sampdoria. Ấy vậy cũng chỉ cần mùa giải đầu tiên ở thành Genova, tiền đạo trẻ người CH Séc đã nhanh chóng nổi lên như một hiện tượng với 13 bàn thắng ở Serie A, dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” trong lòng CLB.

Juventus bat ngo don tan binh 25 trieu Euro truoc them chung ket C1 hinh anh

Juventus chiêu mộ thành công tièn đạo trẻ Patrik Schick với giá 25 triệu Euro

Tài năng của Schick đương nhiên khó thoát khỏi thước ngắm của các ông lớn Châu Âu, trong khi cái tầm của Sampdoria cũng không thể giữ chân anh dài lâu. Chóng vánh, ngay từ giai đoạn đầu mùa chuyển nhượng hè 2017 cũng như trước thềm trận chung kết Champions League với Real Madrid, Juventus đã chiêu mộ thành công tiền đạo 21 tuổi người CH Séc với mức giá 25 triệu Euro.

Đích thân chủ tịch Massimo Ferrero của Sampdoria đã lên tiếng xác nhận thương vụ này, với tiết lộ “chọc ngoáy” sang AS Roma rằng đội bóng thủ đô không dám “ăn chơi” bằng đối thủ Juventus dù rằng cũng rất khao khát Schick. Trong khi đó, phó chủ tịch Pavel Nedved tỏ ra vô cùng phấn khởi với tân binh trẻ tuổi của thành Turin. Cựu tiền vệ huyền thoại của “Bà đầm già” thậm chí ngợi ca hậu bối đồng hương như một Zlatan Ibrahimovic mới.

“Patrik vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời. Cậu ấy đã và đang làm được nhiều phi thường so với độ tuổi của mình. Tương lai xán lạn đang chờ đợi Patrik, chỉ 2-3 năm nữa thôi. Patrik gợi nhớ cho tôi về Zlatan Ibrahimovic, cũng là một thanh niên còi cọc khi mới gia nhập Juventus nhưng rồi trở thành một tiền đạo đẳng cấp thế giới.”

“Patrik cũng vậy, rất cao nhưng cũng nhanh và đầy kỹ thuật. Không ngừng tập luyện và cải thiện bản thân, cậu ấy rồi cũng sẽ trở thành một tượng đài. Không phải ngẫu nhiên mà Juventus chúng tôi phải trả cho Sampdpria một cái giá cao như vậy cho một tài năng trẻ, thậm chí đã phải cạnh tranh với rất nhiều CLB ở Đức, Anh, Tây Ban Nha và Italia.”

Theo Gia Khoa (Thể Thao Việt Nam)


Juventus

chung kết C1


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.