Lãnh đạo VFF: HLV Park Hang Seo "chốt" xong đội hình ĐT Việt Nam

Trong chia sẻ mới đây, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã tiết lộ bộ khung đội hình ĐT Việt Nam đang được HLV Park Hang Seo xây dựng

Trong chia sẻ mới đây, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã tiết lộ bộ khung đội hình ĐT Việt Nam đang được HLV Park Hang Seo xây dựng.

Sau thành công mang tính lịch sử tại VCK U23 Châu Á, bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục tham dự các giải đấu rất quan trọng như Asiad 2018, AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019. Mới đây, một lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam đã lên tiếng tiết lộ bộ khung đội hình sẽ được HLV Park Hang Seo sử dụng  ĐT Việt Nam.

lanh dao vff: hlv park hang-seo "chot" xong doi hinh dt viet nam hinh anh 1

ĐT Việt Nam là sự kết hợp giữa lứa U23 và các đàn anh.

Phó chủ tịch VFF, Trần Quốc Tuấn chia sẻ: "LĐBĐ Việt Nam và HLV Park Hang Seo đã tính toán để kết hợp giữa các cầu thủ ĐT Việt Nam và tập trung các thành viên U23 Việt Nam, vì tại Asiad 2018 theo điều lệ là U23 + 3 nghĩa là chúng ta có quyền sử dụng 3 cầu thủ từ ĐTQG (trên 23 tuổi). Chính vì vậy! ĐT Việt Nam sẽ hình thành đội hình kết hợp giữa các lứa tuổi để hướng tới AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019".

Với những tiết lộ của Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn Trần Quốc Tuấn, NHM bóng đá Việt Nam có thể dễ dàng nhận ra bộ khung chính sẽ được HLV Park Hang Seo áp dụng tại ĐT Việt Nam là những cầu thủ lứa tuổi U23 như Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Thanh, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Đức, Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng...

Ngoài những cái tên U23 được lựa chọn để hướng tới tương lai, thì vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn sẽ triệu tập những cầu thủ 'đàn anh' nhiều kinh nghiệm như Văn Quyết, Minh Tuấn, Thanh Trung, Anh Đức, Đặng Văn Lâm hay Quế Ngọc Hải.

Để chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018, HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập khoảng 28 cầu thủ sẽ tập trung bắt đầu từ ngày 11.10 và sẽ có gần 1 tháng để chuẩn bị trước khi bước vào trận đấu đầu tiên tại bảng A, gặp ĐT Lào trên sân khách vào ngày 8.11.

HLV Park Hang Seo cho biết, hiện tại ông và các cộng sự đang gấp rút hoàn tất các tư liệu chuyên môn để phục vụ cho công tác chuẩn bị của ĐTQG và U23 Việt Nam. Bên cạnh việc tiếp tục phân công dự khán các trận đấu tại giải quốc nội nhằm theo dõi và tuyển chọn nhân sự cho 2 đội tuyển, HLV Park Hang-seo cũng lên kế hoạch tìm hiểu, phân tích các đối thủ của ĐT Việt Nam căn cứ vào lịch thi đấu giao hữu quốc tế trong thời gian tới.

  Theo Danviet.vn/ Thể Thao 247


ĐT Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.