Lộ thêm ảnh Messi tình tứ với vũ nữ

Cuộc chiến liên quan đến những hình ảnh Lionel Messi ôm ấp một vũ nữ thoát y đang bùng nổ mạnh mẽ, và tạp chí Pronto vừa đưa thêm những bằng chứng mới.

Cuộc chiến liên quan đến những hình ảnh Lionel Messi ôm ấp một vũ nữ thoát y đang bùng nổ mạnh mẽ, và tạp chí Pronto vừa đưa thêm những bằng chứng mới.

Ngay sau những tấm ảnh đầu tiên được công bố, dư luận nổ ra cuộc tranh cãi rất lớn về sự thật mà Pronto đăng tải.

Trong đó, nhiếp ảnh gia Miguel Morenatti của nhật báo AS và cộng tác với hãng tin AP phân tích rất tỉ mỉ, và đi đến kết luận đây là sản phẩm của Photoshop.

Barca, Torres, Messi, Neymar, Tito

Trên trang Twitter, anh trai Matias của Messi đã đưa ra những lời lẽ bảo vệ em trai mình.

Tuy nhiên, ngay lập tức công bố thêm những hình ảnh khác, và cho rằng mình đưa thông tin hoàn toàn xác thực về câu chuyện của Messi.

Cụ thể, đã có thêm 5 hình ảnh mới được chụp ở những góc độ rất khác nhau. Những hình ảnh này được cho là chụp trong hộp đêm Surrender ở Las Vegas.

"Không có bất kỳ thủ thuật nhiếp ảnh nào", tờ Muy viết. "Không có điều gì đáng ngờ cả. 5 bức ảnh mới nói lên tính xác thực".

Barca, Torres, Messi, Neymar, Tito

Trong những hình ảnh mới được công bố, có hình ảnh Messi trò chuyện với các cô gái bí ẩn, và cảnh ngôi sao của Barca ngồi một mình trong góc.

Trong một cuộc bình luận trực tiếp trên truyền hình, ông Fernando Cerolini, TBT tạp chí Pronto, tuyên bố: "Có những yếu tố để nhận thấy hình ảnh không phải được làm giả".

TBT của Pronto nhấn mạnh: "Đây là hình ảnh Messi chụp ở nơi công cộng, nên không có gì là nghiêm trọng khi nó được công bố. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có trách nhiệm đưa những gì đã xảy ra. Tôi không phán xét bất kỳ giá trị gì".

Theo Thể Thao VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.