Lời hứa của tuyển thủ Đỗ Duy Mạnh, Đức Huy trong năm mới

Sang năm mới, các cầu thủ Duy Mạnh, Đức Huy, Trọng Đại hứa phải cố gắng nhiều hơn, thi đấu tốt và giữ vững phong độ

Sang năm mới, các cầu thủ Duy Mạnh, Đức Huy, Trọng Đại hứa phải cố gắng nhiều hơn, thi đấu tốt và giữ vững phong độ, tham dự các giải đấu quan trọng như Asiad, AFF Cup...

Lời hứa của tuyển thủ Đỗ Duy Mạnh, Đức Huy trong năm mới - Ảnh 1.

Trở về sau ngôi vị Á quân U23 châu Á 2018, đội tuyển Quốc gia Việt Nam luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ bởi họ là những người hùng giúp bóng đá nước nhà bước sang một trang mới.

Để có được thành công như hôm nay, các cầu thủ U23 Việt Nam phải trải qua tháng ngày khổ luyện trên sân cỏ rất vất vả, thậm chí phải đánh đổi bằng máu và nước mắt.

Mới đây, tiền vệ Đỗ Duy Mạnh chia sẻ, không chỉ riêng anh mà bất cứ cầu thủ nào cũng đều sợ bị chấn thương, bởi chấn thương ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và phong độ thi đấu.

Thời gian trước, Duy Mạnh từng gặp chấn thương ở đầu gối và cổ chân, phải nghỉ 2 đến 3 tháng, không được ra sân cỏ. Với tiền vệ người Đông Anh, đó là khoảng thời gian thật sự kinh khủng, anh từng rơi vào tình trạng chán nản, cảm thấy mình thật vô dụng, không có mục đích sống.

Lời hứa của tuyển thủ Đỗ Duy Mạnh, Đức Huy trong năm mới - Ảnh 2.

Cầu thủ Đỗ Duy Mạnh.

"Nhìn đồng đội tập luyện rồi thi đấu, sau đó nhìn lại mình, chân băng đi tập tễnh ngày qua ngày. Lúc đó tôi rất buồn và có rất nhiều suy nghĩ bản thân phải làm sao cố gắng nhiều hơn nữa, nỗ lực điều trị, cũng như là tập luyện để có thể mong quay trở lại sớm nhất, không được bỏ cuộc, không được từ bỏ bóng đá".

Từ câu chuyện bản thân mình, Đỗ Duy Mạnh mong muốn, sang năm mới có thêm những bước tiến mới, có sức khỏe để tập luyện tốt, thi đấu tốt cho CLB cũng như Đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

"Sau U23 Châu Á, 2018 sẽ là năm có nhiều giải đấu quan trọng như Asiad, AFF Cup, tôi sẽ cố gắng chăm chỉ hết mình để có thể cống hiến trong màu áo Tổ quốc. Và mong đội tuyển U23 cũng như đội tuyển Quốc gia đạt được thành tích tốt nhất trong những giải đấu sắp tới", Mạnh viết.

Cùng chung dòng cảm xúc, hậu vệ Phạm Đức Huy tâm sự, tháng 8.2017, trước khi đội tuyển U23 Việt Nam tham gia SEA Games 29, trong lúc đang cùng cả đội tập luyện, thi đấu đối kháng, anh bất ngờ gặp chấn thương.

Lời hứa của tuyển thủ Đỗ Duy Mạnh, Đức Huy trong năm mới - Ảnh 3.

Phạm Đức Huy.

Lúc đó, hậu vệ người Hải Dương đang đuổi theo bóng thì bị thụt chân vào hố sâu, bị lật cổ chân dẫn đến chấn thương khá nặng. Mất 2 tháng để hồi phục, đồng nghĩa với việc chia tay SEA Games 29. Huy nói: "Rất buồn nhưng phải chấp nhận và nỗ lực hồi phục".

Chàng trai này cho hay, chuyện rất buồn nữa mà nhiều người đã biết, ngay trước trận bán kết VCK U23 châu Á, biết tin bác - người mà Huy coi như bố ruột - đột ngột qua đời, Huy đã phải nén nỗi đau vào lòng, kệ cho nước mắt chảy ngược vào trong, vì màu cờ sắc áo, vì niềm tin của NHM, Đức Huy tiếp tục cùng đồng đội thi đấu trọn vẹn trận bán kết.

Sang năm mới, hậu vệ U23 Việt Nam tự hứa phải cố gắng nhiều hơn, thi đấu tốt và giữ vững phong độ.

Lời hứa của tuyển thủ Đỗ Duy Mạnh, Đức Huy trong năm mới - Ảnh 4.

Nguyễn Trọng Đại.

Cầu thủ Trọng Đại hứa: "Sau thành công của U23 Việt Nam vừa qua, bước sang năm 2018, tôi sẽ cố gắng tập luyện và thi đấu thật tốt ở CLB Viettel và cả U23 cùng các đồng đội để không gặp phải những chấn thương đáng tiếc. Năm mới nhất định phải khởi đầu mới mong cho mọi sự luôn tốt đẹp".

Theo Lao Động


Duy Mạnh

Trọng Đại

Đức Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.