McGregor bị cấm thi đấu một tháng

Sau thất bại "tâm phục, khẩu phục" trước Khabib Nurmagomedov ở UFC 229, “Gã điên” Conor McGregor vừa nhận thêm án phạt cấm thi đấu trong một tháng

Sau thất bại "tâm phục, khẩu phục" trước Khabib Nurmagomedov ở UFC 229, “Gã điên” Conor McGregor vừa nhận thêm án phạt cấm thi đấu trong một tháng.

Tờ Irishtimes dẫn tin võ sĩ người Iceland chính thức nhận án cấm thi đấu một tháng từ Ủy ban Thể thao bang Nevada. McGregor không được phép tham gia các trận đối kháng (cả quyền anh lẫn MMA) và tập luyện cho đến hết ngày 6/11/2018 nhằm tránh nguy hiểm đến tính mạng.

Trước khi án cấm thi đấu kết thúc, McGregor sẽ được UBTT bang Nevada kiểm tra tình trạng sức khỏe lần cuối. Nếu đảm bảo, “Gã điên” của làng UFC mới quay lại “lồng bát giác”. “McGregor sẽ bị cấm thi đấu cho đến hết ngày 6/11/2018. Sau ngày 28/10, chúng tôi mới liên hệ cậu ấy để kiểm tra sức khỏe lần cuối”, phát ngôn viên của UBTT bang Nevada cho hay.

McGregor bị cấm thi đấu một tháng-1
"Gã điên" McGregor bị cấm thi đấu một tháng nhằm đảo bảo sức khỏe.

Hôm 7/10, “trận chiến của năm 2018 ở lồng bát giác” giữa Khabib và McGregor đã diễn ra ở T-Mobile Arena (Las Vegas). Kết quả là “Đại bàng Nga” Khabib giành chiến thắng cực kỳ thuyết phục trước McGregor. Khabib áp đảo bằng những đòn đánh liên hồi, khiến McGregor kiệt sức sau 4 hiệp. Trận đấu chưa kết thúc, song McGregor phải đập tay xin hàng vì đòn khóa cổ cực hiểm của Khabib.

Thất bại này như “gáo nước lạnh” dội thẳng vào niềm kiêu hãnh của “Gã điên”. Trước trận, McGregor đứng hạng 2 trong top 10 tay đấm mạnh nhất của UFC. Thế nhưng, thất bại khiến McGregor rơi xuống vị trí thứ 6 và nhường ngôi vị cho chính đối thủ Khabib. Viết trên trang cá nhân, McGregor muốn tái đấu Khabib nhằm lấy lại danh dự, nhưng khả năng để trận đấu này xảy ra là không nhiều.

McGregor bị cấm thi đấu một tháng-2
Đòn khóa cổ của Khabib khiến McGregor đập tay xin hàng.

Khabib giành chiến thắng, nhưng đối diện với nguy cơ bị tước đai vô địch vì cuộc ẩu đả kinh hoàng sau UFC 229. Nhiều khả năng “Đại bàng Nga” sẽ mất đai, bị cấm thi đấu ít nhất nửa năm và bồi thường 250.000 USD. Một trận đấu tuyệt vời của Khabib, song anh tự phá hỏng tất cả chỉ vì không kiểm soát được “cái đầu nóng”.

Theo Zing.vn


McGregor


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.