Messi bất ngờ nói về sự “đấu đá” của Ronaldo

Trong khi nhiều người cho rằng Lionel Messi là “mục tiêu” săn đuổi của Cristiano Ronaldo thì tiền đạo người Argentina lại không mấy bận tâm.

Trong khi nhiều người cho rằng Lionel Messi là “mục tiêu” săn đuổi của Cristiano Ronaldo thì tiền đạo người Argentina lại không mấy bận tâm.

Messi và Ronaldo vốn được coi là “kình địch” trong bóng đá hiện đại từ nhiều năm qua. Tuy ít tuổi hơn, nhưng Messi lại là người giành chiến thắng nhiều hơn, đặc biệt ở các giải thưởng cá nhân. Kể từ khi nổi danh, ngôi sao của Barcelona đã có 4 Quả bóng vàng thế giới trong khi Ronaldo “chỉ” có được 2 quả. 

Messi giành khá nhiều chiến thắng trước Ronaldo

Đề tài so sánh về hai người tưởng như không bao giờ có hồi kết. Thậm chí nhiều người tin rằng sự thành công của Messi là động lực cho Ronaldo thi đấu xuất sắc hơn và ngược lại. Tuy vậy, “số 10” người Argentina đã phủ nhận điều đó.

“Cạnh tranh với Ronaldo? Tôi không cạnh với anh ta hay bất cứ cầu thủ nào khác.” Messi nói với các phóng viên. “Tôi thi đấu không vì giải thưởng cá nhân, tôi muốn giúp đội bóng giành danh hiệu.”

“Tôi cũng không nghĩ về vị trí của mình trong lịch sử bóng đá. Tôi chỉ muốn tiến bộ hơn nữa và giành được chức vô địch cùng đội bóng của tôi.”

Bên cạnh đó, Messi hết lời khen ngợi cầu thủ đồng đội Neymar, người vừa lập hat-trick vào lưới Granada cuối tuần trước. Theo Messi, Neymar sẽ vượt qua chính anh và Ronaldo để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai.

Theo Tầm Hoan/Bongdaso


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.